Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vũ Duy Khánh xin lỗi sau vụ chửi fan Kpop nhưng không chịu thừa nhận nghi án 'đạo nhạc' Taeyeon

Đúng như một quy trình đã hình thành từ lâu trong làng nhạc Việt, mỗi lần có ai đó đạo nhạc là đi kèm 2 hành động: đá xéo fan Kpop, sau đó nhiệt tình xin lỗi hòng làm hòa. Vũ Duy Khánh cũng không ngoại lệ.

Cách đây ít giờ, Vũ Duy Khánh - chàng ca sĩ từng bị tố đạo hit "If" của Taeyeon sau khi cho ra mắt ca khúc "Anh là kẻ nói dối" đã cho đăng tải một video nhằm mục đích công khai xin lỗi cộng đồng fan Kpop. Điều nực cười là mặc dù thừa nhận việc xưng hô "chú - cháu" với các netizen, đi kèm nhiều từ ngữ mỉa mai là hành động sai trái nhưng nam ca sĩ kiên quyết không thừa nhận chuyện "đạo nhạc", thậm chí còn khẳng định bản thân cũng là nạn nhân vì không biết tác giả Nguyễn Đình Vũ đã "mượn beat". 

"Ca khúc "Anh là kẻ nói dối" không phải do tôi sáng tác. Tôi cũng chỉ là nạn nhân của tác giả. Khi tôi mua ca khúc này, tôi không thể tìm hiểu được nó xuất phát từ đâu, tôi chỉ biết tác giả là Nguyễn Đình Vũ và sau này mới biết nó là ca khúc "đạo nhạc" - Vũ Duy Khánh khẳng định. 

Vũ Duy Khánh xin lỗi fan Kpop

Lời xin lỗi công khai trên trang cá nhân của Vũ Duy Khánh sau ồn ào đạo nhạc

đi kèm là video giải thích lùm xùm khiến cộng đồng Kpop phẫn nộ những ngày vừa qua

Câu trả lời này của nam ca sĩ khiến không ít cư dân mạng liên tưởng đến Phúc Bồ - anh chàng trong quá khứ đã 2 lần đạo nhạc Mino khi tham gia Sao đại chiến nhưng sau đó dẫu đã chính thức xin lỗi fan Kpop, xin lỗi vì đã xúc phạm thành viên Winner nhưng tuyệt nhiên không nhận mình "ăn cắp" beat nhạc. 

Trước đó, ca khúc "Anh là kẻ nói dối" của Vũ Duy Khánh bị các fan Kpop phát hiện có phần beat nhạc na ná "If" cũng như "And One" của Taeyeon. Đến khi họ công kích trang cá nhân của nam ca sĩ hòng có được lời giải thích xác đáng thì Vũ Duy Khánh lại dùng cách xưng hô "chú - cháu" để dạy bảo fan Kpop, trong đó nhấn mạnh họ "đừng hâm mộ mù quáng". 

Rất dễ để nhận thấy, giai điệu của "Anh là kẻ nói dối"

khiến fan Kpop liên tưởng ngay đến "If" của Taeyeon nhưng chỉ có nam ca sĩ là mãi sau này mới nhận thấy.