Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vpop tháng 5: cuộc đại chiến của các 'anh lớn' nhưng tội nhất vẫn là Hòa Minzy

Chính cô nàng cũng nhận ra tình cảnh 'thảm hại' của mình khi lọt thỏm giữa trận chiến của toàn những nhân vật khủng.

Sau nhiều tháng im ắng vì thiếu sản phẩm nổi bật, Vpop lúc này nóng hơn bao giờ hết khi Sơn Tùng bắt đầu có động thái sẵn sàng trở lại. Mặc dù mới chỉ tung một poster bí ẩn và chưa chính thức lên tiếng đây là MV mới nhưng không riêng gì Sky mà toàn showbiz đã nhiệt tình hóng "thính" của "sếp".

sơn tùng comeback

Vấn đề được fan Việt quan tâm nhất lúc này là bao giờ Sơn Tùng chính thức comeback?

Ngoài Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh cũng nhá hàng hình ảnh mới được cho là cắt từ MV sắp lên sóng trong thời gian tới. Nếu không lầm, sản phẩm thứ 2 trong năm 2018 của Noo có tên "Đến với nhau là sai" do nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác và từng được anh chàng giới thiệu lần đầu tiên trên sân khấu Hong Kong Asian Pop Music Festival 2018. 

noo phước thịnh tái xuất trong tháng 5

Noo cũng gia nhập cuộc chiến tháng 5

Như vậy chỉ tính sơ sơ thôi, Vpop tháng 5 đã là cuộc chiến của toàn những cái tên "khủng", đấy là chưa kể, có nguồn tin còn cho hay: Zero 9, Chi Pu, Bích Phương rồi Isaac và Min đều dự định tung MV trong thời điểm này. 

noo phước thịnh sơn tùng mtp đối đầu trong tháng 5

Hãy dự đoán xem, giữa 2 soái ca này, ai sẽ giành phần thắng?

Giữa cơn bão nghệ sĩ Việt comeback dồn dập, nhiều người lại tỏ ra thông cảm và lo lắng cho một nhân vật tài sắc đủ cả nhưng vẫn thiếu một chút may mắn - Hòa Minzy. Được biết, cô nàng sẽ cho phát hành sản phẩm mới vào ngày 6/5 trong khung giờ huyền thoại của Sơn Tùng là 0h00. Chưa biết khán giả sẽ đón nhận MV này ra sao nhưng chính Hòa đã vô cùng trăn trở: "Sáng ngủ dậy đọc thông tin tháng 5 đại chiến âm nhạc của các anh lớn! Em nhỏ phải biết làm sao???".

hòa minzy

Phải nói Hòa Minzy rất nhạy cảm khi chẳng cần fan lên tiếng đã tự công khai nỗi lòng

Hòa e ngại thì cũng phải thôi bởi lịch sử đã ghi nhận, sao Việt cứ đối đầu với Sơn Tùng là "flop" thảm hại. Hơn nữa, Hòa còn một lời hứa từ đầu năm 2018 là nếu trong năm nay không có hit sẽ tạm dừng ca hát một thời gian. Vì thế, việc comeback giữa thời điểm nhạy cảm này lại càng áp lực. 

sơn tùng mtp tung poster MV mới

Chẳng hiểu sao, tấm poster của Sơn Tùng lại rất thích hợp để cảnh báo cho các sao Việt đang có ý định tung MV trong tháng 5

Dẫu sao Hòa cũng cứ tự tin lên bởi Sơn Tùng còn "thả thính" lâu lắm mới có MV và biết đâu, MV mới lần này của Hòa sẽ bật lên được thành hit. 

hòa minzy tung MV mới

Hòa sắp tung MV mới và Đại gia đình nhà Liều biết nhiệm vụ cần làm lúc này là gì rồi đấy!