Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vạch trần chiêu trò làm hòa của Katy Perry với Taylor Swift: Tất cả nhờ vào... những chú mèo!

Mới đây, Katy Perry và Taylor Swift đã chính thức hóa giải thù oán với nhau. Câu chuyện đó diễn ra như thế nào?

Cuộc chiến của Katy Perry và Taylor Swift đã kéo dài nhiều năm. Cả hai liên tục tung ra những đòn hiểm. Taylor Swift còn kéo cả đội quân của mình và đá xéo Katy Perry trong nhiều MV khác nhau. Tuy nhiên, lịch sử 'đẫm máu' đó đã khép lại khi cả hai đã chính thức xóa bỏ mọi ân oán. 

Nữ chủ nhân hit "Never Really Over" đã giải thích cách cô và Taylor Swift chuyển hóa mối quan hệ "từ thù thành bạn" trong cuộc phỏng vấn với chương trình “The Kyle & Jackie O Show”.

Katy Perry và Taylor Swift

"Tôi chỉ nghĩ rằng Taylor Swift sắp bắt tay vào thực hiện một thứ gì đó hoàn toàn mới và cần sự hỗ trợ", Katy Perry giải thích. "Thật ra, khi tôi kết thúc tour diễn của mình, tôi nhận ra mình và Taylor có rất nhiều điểm chung. Có lẽ không có nhiều người trên thế giới này có thể trò chuyện và thấu hiểu lẫn nhau. Vậy nên, ta cần trân trọng những người có cùng điểm chung với mình và sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết".

"Và tôi tiếp cận cô ấy và bắt đầu ngỏ lời kiểu như: ‘Hey, cũng khá là lâu đã lâu rồi và chị nghĩ tụi mình đã lớn hơn một chút. Chị chỉ muốn nói rằng chị xin lỗi, chị sẽ luôn sẵn sãng giúp đỡ em nếu cần. Yêu em và hy vọng rằng chúng ta vẫn là bạn trong tương lai", Katy nhớ lại.

Katy Perry - Taylor Swift

Đặc biệt, khi Taylor Swift mời Katy Perry đến nhà, Katy đã đáp: "Muốn chị đến nhà em ư? Vậy cho chị nựng mấy con mèo nhà em là được".

Những thông tin này khiến cho khán giả cảm thấy âm lòng khi rạn nứt của hai ngôi sao nhạc pop đã được hóa giải. Hãy cùng chờ đợi màn song ca của Katy Perry và Taylor Swift các bạn nhé!