Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Ưng Đại Vệ: Tôi luôn biết ơn vợ cũ

Người phụ nữ đã không ngại giúp cho anh nhìn lại chính mình khi rơi vào bế tắc và cũng là người đã giúp anh hoàn thành dự án ấp ủ bấy lâu.

Chiều tối 19/5, nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đã tổ chức họp báo để công khai đến báo giới thông tin “song hỷ lâm môn” mà anh đã ấp ủ thời gian qua. Buổi tiệc nhỏ ấm áp được chính anh chủ trì, để chia sẻ tin vui của mình cho những người yêu mến và đồng hành cùng anh trong thời gian qua.

ưng đại vệ

Ưng Đại Vệ bảnh bao xuất hiện tại buổi họp báo

Như trước đó đã hé lộ, Ưng Đại Vệ sẽ có một sự trở lại trong thời gian tới với một single âm nhạc mới toanh và được đầu tư “khủng” với những cảnh quay tại Hong Kong. Theo tiết lộ mới nhất, single ngày trở lại của anh sẽ có tên “Hẹn em kiếp sau”. Trong buổi họp báo, anh cũng công bố với khán giả single đã chính thức hoàn thành và chờ ngày lên kệ vào 22/5 tới. Ngoài ra, anh cũng thông báo một tin vui song hành đó là nam ca sĩ chính thức trở thành ông chủ của một dự án kinh doanh tọa lạc tại Quận 1. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là sự ấp ủ thời gian qua của nam ca sĩ.

ưng đại vệ

ưng đại vệ

Nam ca sĩ giới thiệu những dự án âm nhạc mới của mình

Ưng Đại Vệ còn cho biết, single sắp ra mắt chỉ là ca khúc mở đường cho chuỗi dự án âm nhạc ngày trở lại của anh. Ca khúc là một sáng tác của Ưng Đại Vệ cùng bạn thân Vũ Huy Hoàng. Đây cũng tác phẩm anh rất tâm đắc nên đã lựa chọn để thực hiện MV tại Hong Kong.

ưng đại vệ

Ưng Đại Vệ rất tâm đắc với ca khúc mới mà anh sáng tác cùng bạn thân

Tuy vậy, trong buổi họp báo, nam ca sĩ cũng chia sẻ đã gặp khó khăn và trục trặc đến mức anh suýt ngã quỵ khi thực hiện dự án tại Hong Kong. Trong khoảng thời gian đó, người phụ nữ duy nhất mà anh bầu bạn và song hành chính là vợ cũ của anh. Với những lời chia sẻ, khuyên nhủ để cổ vũ tinh thần, nam ca sĩ mới cố gắng “đi cày” để tiếp tục hoàn thành điều mình dự định. “Cô ấy luôn cho tôi những lời khuyên đúng đắn vào những lúc tinh thần tôi suy sụp nhất”, Ưng Đại Vệ bộc bạch.