Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tzuyu: "Hy vọng được đi cùng Twice đến tận hơn 10 năm sau"

Cô em út xinh đẹp của Twice vừa có những chia sẻ thật lòng về con đường sự nghiệp của mình.

Gần đây, Tzuyu đã có một buổi chụp ảnh và phỏng vấn ngắn trên Naver V App. Và tại đây, nữ thần tượng sinh năm 1999 đã trải lòng về những câu chuyện xung quanh sự nghiệp ca hát.

Tzuyu
Trong buổi phỏng vấn thú vị này, Tzuyu đã có dịp chia sẻ về giấc mơ trở thành ca sĩ của mình. Em út của Twice nói rằng: "Thật ra thì đó không phải là ước mơ từ khi còn nhỏ của em. Nhưng quả thật là em đã ca hát và nhảy múa từ khi còn là một đứa trẻ, và điều này đã giúp em biết đến và yêu thích K-pop khi lớn lên. Đó là khi em nhận ra rằng Kpop thật sự rất tuyệt, và em đã bắt đầu suy nghĩ về việc trở thành một ca sĩ như thế".

Sau đó, Tzuyu đã tâm sự về lòng biết ơn của mình dành cho tất cả các fan hâm mộ cũng như những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ. "Khi em nhìn thấy những bức thư tay hoặc nghe thấy những lời fanchant trong suốt các màn trình diễn của nhóm, những điều đó đã thực sự tiếp thêm cho em rất nhiều sức mạnh và cũng khiến em cảm thấy vô cùng biết ơn".

Tzuyu V App

Thành viên nhỏ tuổi nhất của Twice tiếp tục: "Khi em nhìn thấy họ la hét ngay cả khi giọng ai nấy đều đã khàn cả đi, những khoảnh khắc như thế lại khơi dậy trong em mong muốn và quyết tâm phải làm việc thật chăm chỉ hơn nữa. Em đã đọc hết tất cả những bức thư của người hâm mộ, và chúng chính là nguồn động lực và sức mạnh to lớn đối với em". "Hãy tiếp tục đi cùng nhau trong một thời gian dài nữa nhé. Mãi mãi bên nhau nhé", Tzuyu nhắn nhủ đến các fan.

Bên cạnh đó, Tzuyu cũng ghi lại một tin nhắn video gửi đến Twice của 10 năm sau: "Mọi người vẫn đang làm rất tốt mà đúng không nào? Em hy vọng là mọi người sẽ không đánh mất những nhiệt huyết và hoài bão ban đầu, và vẫn đang nỗ lực hết mình khi biểu diễn trên sân khấu. Mong rằng chúng ta có thể tiếp tục đi cùg nhau thật lâu hơn nữa. Em yêu tất cả mọi người".

Munnie lược dịch