Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

TWICE - girlgroup đặc biệt có khả năng biến "thẳng" thành "cong" trong tích tắc

Mỗi khi 9 cô nàng ở cạnh nhau là lập tức biến thành gái cong chính hiệu.

Những nhóm nhạc nữ thường là sẽ thân thiết trong việc skinship hơn các nhóm nam. Họ có thể thoải mái nắm tay, ôm vai nhau mọi lúc mọi nơi. Và trong thế hệ gen 3, TWICE chính là girlgroup mà được fans cho rằng có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào nhất. 9 cô nàng dường như thường xuyên ôm hôn mà không hề gây phản cảm, mà ngược lại còn thể hiện cá tính dễ thương chân thực của họ. Có thể nói để bắt gặp những màn thân thiết của TWICE không hề khó khăn. Nếu như dùng từ bình dân để miêu tả thì "không thể thiếu hơi nhau" là chính xác nhất. 

Theo những gì fans hâm mộ cảm nhận, có thể các cô gái vàng nhà JYP đều là gái thẳng, nhưng một khi ở bên cùng nhau thì lập tức trở thành gái cong chính hiệu. 

Momo tựa như tổng công bá đạo đang đùa giỡn với tiểu bạch thụ Nayeon.

Nếu là những nhóm khác khi tham gia gameshow thì MC luôn đưa ra những thử thách để tăng độ skinship của các thành viên với nhau để coi như là phúc lợi cho fans. Nhưng ở TWICE thì không cần tốn công sức như vậy, mà chỉ cần họ muốn là có thể ôm hôn bất chấp mọi hoàn cảnh. Cũng giống như fangirls thì luôn ship các idol nam thì ngược lại fanboys rất thích những khoảnh khắc như vậy. 

Trong khi những người khác đang tạo dáng thì hai thanh niên này lại show ân ái cho dân chúng ghen tị. 

Quan trọng nhất là tốc độ, chỉ cần nhân lúc crush không chú ý thì cứ nhắm thẳng trúng nhanh. 

Tựa những màn hôn kinh điển trong phim, người con trai sẽ quật ngã nàng vào vòng tay lãng mạn. Và đổi lại là hai cô gái của TWICE thì nó lại mang một cảm xúc càng khiến fans hâm mộ thích thú và mong đợi hơn.