Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Từng bị cả showbiz quay lưng, không ít sao Việt thực sự 'đổi đời' chỉ nhờ... một cuộc thi

Phẫu thuật thẩm mỹ, kết hôn, có được bản hit và bây giờ là trải qua một cuộc thi, đây là những biện pháp mà chắc hẳn sao Việt nên học hỏi nếu muốn thay đổi định kiến trong mắt khán giả.

Hương Giang Idol

Từng là gương mặt quen thuộc của các gameshow, đồng thời cũng có được lượng fan nhất định nhờ tính cách hài hước và thẳng thắn, tuy nhiên, kể từ sau ồn ào xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân vào tháng 5/2017, Hương Giang Idol gần như phải "đóng băng" mọi hoạt động để tự vấn. Giai đoạn ấy, cô biến mất khỏi showbiz trong khoảng 2 tháng, đến khi trở lại cũng không có nhiều hoạt động bùng nổ. Ấy thế mà thi thoảng người ta vẫn lôi scandal của cô ra để chì chiết, miệt thị, chưa kể không ít đàn anh, đàn chị đã chọn cách đối đầu, xúc phạm khi lùm xùm giữa Hương Giang và nghệ sĩ Trung Dân nổ ra. 

hương giang idol

Sự nghiệp của Hương Giang đã rất thuận lợi nếu không có lùm xùm xúc phạm bậc cha chú nổ ra

Bước sang năm 2018, Hương Giang đột ngột thông báo dự thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế được tổ chức tại Thái Lan và bất ngờ hơn nữa là cô lại trở thành sao Việt đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế. Vinh dự, tự hào và mang cả tâm thế cảm động, hành trình sống thật với giới tính của Hương Giang bắt đầu trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho cả cộng đồng LGBT Việt. Đến nay, người đẹp đã lấy lại được tất cả sau scandal vạ miệng để đời nhưng cũng gánh vác thêm vô số trách nhiệm khi phải cân bằng cả đam mê ca hát cùng nghĩa vụ của một Tân hoa hậu chuyển giới. 

hương giang idol đăng quang hoa hậu chuyển giới quốc tế

Từ kẻ bị cả showbiz ruồng bỏ, Hương Giang bỗng chốc trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho cả cộng đồng LGBT sau chiến thắng thuyết phục tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Hòa Minzy

So với Hương Giang Idol, Hòa Minzy không có quá nhiều antifan ngoại trừ một vài lần mâu thuẫn với các ARMY Việt, thế nhưng tên tuổi của cô lúc nào cũng ở mức nhạt nhòa, không khiến người ta ghét mà cũng chưa đủ để đông đảo khán giả phải nhớ. Cũng may, Hòa Minzy nhận lời tham gia Cặp đôi hoàn hảo: Trữ tình & Bolero 2017 để rồi bén duyên cùng Đức Phúc và Erik trở thành "gia đình hoa dâm bụt" - thần tượng của nhiều fan Việt. 

hòa minzy

Suốt 4 năm đi hát, Hòa Minzy vẫn cứ mãi lẹt đẹt ở hạng C

hòa minzy cặp đôi hoàn hảo

cho đến khi cô tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2017

Cho đến bây giờ, có thể nói Cặp đôi hoàn hảo là bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp ca hát của Hòa Minzy. Nhờ chương trình này mà Hòa có thêm biệt danh "công chúa bolero" cùng lượng lớn fan trung thành, quan trọng, Quán quân Học viện ngôi sao có thêm cơ hội để chứng tỏ năng lực của bản thân và việc trở thành một trong những nghệ sĩ biểu diễn của MAMA 2017 tại Việt Nam là minh chứng rõ nhất. 

gia đình hoa dâm bụt tại MAMA 2017

Hiệu ứng từ Cặp đôi hoàn hảo đã giúp "gia đình hoa dâm bụt" của Hòa Minzy có cơ hội trình diễn trên sân khấu của MAMA 2017, đồng thời lọt vào top 4 những sân khấu được fan châu Á xem nhiều nhất

Phan Mạnh Quỳnh

Trước khi đến với Sing My Song 2016, Phan Mạnh Quỳnh chỉ được biết đến với cái danh chủ nhân của bản hit nhạc chợ "Vợ người ta", ngay cả HLV Lê Minh Sơn khi nghe thấy tên anh tại vòng Ghi âm cũng tỏ rõ sự khó chịu. Thế nhưng, thái độ này đã dần thay đổi khi Phan Mạnh Quỳnh tiến sâu vào vòng chung kết, đồng thời cho thấy lối viết sâu sắc và đầy giá trị nhân văn. Thậm chí, anh mới là Quán quân trong lòng khán giả bởi chiến thắng của Cao Bá Hưng quá thiếu thuyết phục. 

Mặc dù Cao Bá Hưng là người chiến thắng nhưng "Có chàng trai viết lên trên cây" của Phan Mạnh Quỳnh mới là một trong những ca khúc hay nhất của Sing My Song mùa 1

Sau cuộc thi này, Phan Mạnh Quỳnh trở thành nhạc sĩ đắt khách của các sao Việt tên tuổi. Từ Hương Tràm, Mỹ Tâm rồi cả Hà Anh Tuấn đều tìm đến cha đẻ của "Vợ người ta" hợp tác. Đáng mừng hơn nữa là rất nhiều sáng tác cũ của Phan Mạnh Quỳnh đã được fan Việt lục tìm lại, để rồi mới thấy, đây là một trong những "quái vật nhạc số" đáng gờm ở showbiz Việt. 

phan mạnh quỳnh

Định kiến của khán giả cho rằng Phan Mạnh Quỳnh chỉ biết viết nhạc thị trường đã thay đổi sau Sing My Song 2016

Phạm Anh Khoa

Trái ngược với những trường hợp trên, Phạm Anh Khoa lại có nguy cơ mất tất cả (danh dự và nhân phẩm) sau khi rời khỏi cuộc thi Trời sinh một cặp do mâu thuẫn với thí sinh Phạm Lịch. Chẳng những tố HLV của mình thiếu trách nhiệm (bỏ mặc cô luyện tập một mình), nữ vũ công còn công khai đoạn tin nhắn bị Phạm Anh Khoa gạ tình. Sau Phạm Lịch, đã có thêm 2 cô gái khác cũng đứng ra phơi bày bộ mặt thật của nam rocker và dẫu chưa để khẳng định ai đúng ai sai trong câu chuyện này nhưng hiện tại, danh tiếng của Quán quân Sao mai điểm hẹn 2006 đã bị tổn hại nghiêm trọng. 

phạm anh khoa bị tố gạ tình

Hương Giang Idol lấy lại được tất cả sau một cuộc thi, riêng Phạm Anh Khoa lại có nguy cơ "trắng tay" chỉ vì thói quen "gạ tình".