Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trước thắc mắc của dư luận, quân đội Hàn Quốc lên tiếng làm rõ những tin đồn về G-Dragon và T.O.P (Big Bang)

Những ồn ào xung quanh sự góp giọng của T.O.P trong "Flower Road" cũng như chức trợ lý chỉ huy quân sự của G-Dragon đã được dập tắt ngay sau khi những người có trách nhiệm lên tiếng.

Hồi tháng 3 vừa qua, T.O.P (Big Bang) bất ngờ bị điều tra bởi Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân đội khu vực Seoul. Lý do là bởi có một đơn kiến nghị từ quận Yongsan gửi đến Sở Cảnh sát Seoul, yêu cầu làm rõ việc liệu T.O.P có vi phạm điều luật cấm nhân viên phục vụ cộng đồng có thêm thu nhập từ các công việc khác hay không. Sau một cuộc điều tra, mới đây đại diện quân đội đã công bố kết quả chính thức về vụ việc này.

quân đội lên tiếng về ồn ào của T.O.P và G-Dragon

Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân đội đã xác nhận rằng, T.O.P không hề vi phạm các quy tắc của quân đội Hàn Quốc với việc Big Bang phát hành ca khúc "Flower Road". Một đại diện từ cơ quan này chia sẻ: "Không có vấn đề gì với sự góp giọng của T.O.P trong ca khúc này cả".

Trước đây, YG Entertainment cũng đã lên tiếng giải thích rằng "Flower Road" vốn đã được thu âm từ trước khi T.O.P nhập ngũ tận 2 năm. Ca khúc này hoàn thành trong khoảng thời gian Big Bang đang chuẩn bị cho album "MADE" của nhóm.

Bên cạnh đó, phía Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân đội Hàn Quốc mới đây cũng vừa chính thức lên tiếng về những tin đồn liên quan đến công việc của G-Dragon sau khi hoàn thành khóa huấn luyện cơ bản.

Theo thông tin từ báo chí Hàn Quốc, thủ lĩnh Big Bang vừa kết thúc khóa đào tạo quân sự cơ bản kéo dài 5 tuần, và sẽ sớm nhận nhiệm vụ chính thức trong quân đội. Tuy nhiên, một số tin đồn lan truyền sau đó đã khẳng định rằng, G-Dragon được chỉ định làm trợ lý chỉ huy quân sự tại Sư đoàn Bộ binh số 3 (White Skull). Thông tin này đã làm dấy lên những tranh cãi về việc liệu quân đội Hàn Quốc có đãi ngộ đặc biệt với G-Dragon hay không.

quân đội lên tiếng về ồn ào của T.O.P và G-Dragon

Tuy nhiên vào ngày hôm nay, người phát ngôn của Cơ quan Quản lý Nhân lực Quân đội đã khẳng định với truyền thông Hàn Quốc rằng: "Binh lính Kwon Ji Yong không hề được bổ nhiệm làm trợ lý chỉ huy quân sự của Sư đoàn Bộ binh số thứ 3. Cậu ấy chỉ là một người lính bình thường trong một đơn vị thuộc Sư đoàn này". Người đại diện tiếp tục nói thêm: "Cậu ấy đã tham gia buổi lễ tốt nghiệp khóa đào tạo quân sự quân sự cơ bản vào ngày hôm nay, và sẽ nhận nhiệm vụ chính thức vào ngày mai".

quân đội lên tiếng về ồn ào của T.O.P và G-Dragon

Trong một tin tức liên quan, G-Dragon nhập ngũ vào ngày 27 tháng 2, và dự kiến anh sẽ được xuất ngũ vào ngày 26 tháng 11 năm 2019.