Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trong cùng một ngày, hai nhóm tân binh đình đám của 2019 cùng công bố tên fandom

EVERGLOW và X1 cùng chọn ngày 19/8 làm cột mốc công bố quan trọng.

Tại buổi họp báo giới thiệu single album comeback "HUSH" hôm 19/8, EVERGLOW thông báo rằng tên fandom chính thức của nhóm sẽ là "FOREVER".

EVERGLOW

Cái tên này có hai ý nghĩa. Một là "FOREVER" = "For EVERGLOW", tức là fandom tồn tại vì EVERGLOW. Hai là "FOREVER", người hâm mộ hòa thành một với EVERGLOW, mãi mãi ở bên nhau.

EVERGLOW

Cũng trong ngày hôm qua, MV cho ca khúc chủ đề "Adios" đã xuất xưởng và nhanh chóng vượt mốc 5,5 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 18 tiếng phát hành.

Ngoài EVERGLOW, hôm 19/8, X1 cũng công bố tên fandom chính thức, có tên gọi "ONE IT".

X1

Tên fandom được chính các thành viên X1 chọn ra từ hơn 6.000 đề xuất mà người hâm mộ gửi về. Cái tên này cũng bao gồm 2 ý nghĩa chính.

Đầu tiên, ONE IT (원잇) phát âm giống "Want It", có nghĩa là ”Muốn X1”. Thứ hai, "ONE IT" hàm nghĩa fan là ”một người quan trọng” đối với X1.

X1

Vào 27/8 này, X1 sẽ tổ chức show-con debut tại Gocheok Sky Dome, chính thức ra mắt cùng mini album "Emergency: Quantum Leap".