Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trớ trêu thay: tròn 1 năm ngày 'Nơi này có anh' ra mắt, thành tích 100 triệu view - 59 ngày của Sơn Tùng đã chính thức sụp đổ

Đây chắc hẳn sẽ là động lực để thúc đẩy 'hoàng tử mưa' trở lại nếu không muốn thất thế trên mặt trận nhạc số.

Cách đây đúng 1 năm, tức là vào ngày 14/2/2017, siêu phẩm "Nơi này có anh" của Sơn Tùng M-TP đã được lên sàn. Chỉ sau 24h ra mắt, con cưng của chàng trai gốc Thái Bình đã diệt sạch một loạt BXH trong và ngoài nước, đồng thời ghi nhận những kỷ lục chưa từng có ở làng nhạc Việt. Tất nhiên, trong chuỗi thành tích khủng ấy không thể bỏ qua cột mốc 100 triệu view chỉ sau 59 ngày - điều mà từ trước đến thời điểm ấy chưa có một nghệ sĩ Việt nào thực hiện được.

"Nơi này có anh" - Sơn Tùng M-TP 

Năm nay, cũng vào ngày Valentine, trong khi Sky đang "đợi dài cả cổ" vẫn chưa thấy "sếp" comeback thì một tin buồn lại vừa ập đến khi kỷ lục mà anh chàng thiết lập đã chính thức bị "Người lạ ơi" của KarikOrange lật đổ. Theo đó, sáng tác của Châu Đăng Khoa chỉ mất có 1 tháng 8 ngày (38 ngày) để trở thành MV cán mốc 100 triệu view nhanh nhất lịch sử nhạc Việt. 

người lạ ơi cán mốc 100 triệu view nhanh nhất lịch sử nhạc việt

"Vượt mặt" Sơn Tùng, Karik và Orange vừa tạo nên kỷ lục mới cho Vpop

Trước đó, "Người lạ ơi" cũng là đối thủ đáng gờm của "Nơi này có anh" khi lần lượt xô đổ nhiều thành tích ấn tượng của giọng ca "Em của ngày hôm qua", cụ thể là:

Ở cột mốc 20 triệu view, "Người lạ ơi" chỉ mất có 5 ngày để nhanh chóng cán mốc, chính thức bỏ xa "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP. 

Đến 50 triệu view, "Người lạ ơi" lại lần nữa vượt mặt "sếp" Tùng, trở thành MV có được thành tích này trong thời gian ngắn nhất (12 ngày 21 tiếng).

"Người lạ ơi" - Karik và Orange

Cùng chúc mừng Karik và Orange, đồng thời hy vọng Sơn Tùng sẽ sớm comeback nhé!