Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trở lại với sản phẩm mới chưa lâu, Black Pink đã bị netizen nhận xét là 'phiên bản nhái của 2NE1'

Không ít người cho rằng âm nhạc mà Black Pink đang theo đuổi mang lại cảm giác khá giống với đàn chị 2NE1 trước đây.

Mới đây, nhóm nhạc nữ nhà YG là Black Pink đã chính thức trở lại, "san phẳng" K-pop với album "Square Up". 4 ca khúc mới của Black Pink nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan K-pop đồng thời đạt thứ hạng cao trên các BXH nhạc số. 

Tuy nhiên, khi nhóm mang hai ca khúc chủ đề là "Ddu Du Ddu du""Forever Young" lên sân khấu thì một cuộc tranh cãi đã nổ ra trên mạng xã hội. Rất nhiều fan đã nhận ra phong cách âm nhạc của Black Pink có nét tương đồng với 2NE1 trước đây. Nhất là khi Black Pink tăng thêm chất hip hop trong lần comeback này thì cảm giác đó lại càng rõ rệt hơn nữa. 

Black Pink luôn bị so sánh với 2NE1

Thậm chí, fan K-pop tại Hàn còn cho rằng Black Pink chưa thể đạt đến đẳng cấp của 2NE1 vì nhóm còn lệ thuộc nhiều vào khuôn mẫu do công ty đặt ra. Đây không phải lần đầu Black Pink vướng vào những tranh cãi liên quan tới đàn chị cùng công ty. Bên dưới một bài báo về Black Pink, netizen Hàn bình luận sôi nổi:

- Công nhận rằng Black Pink là một nhóm nhạc đặc sắc với khả năng vũ đạo và thanh nhạc. Nhưng nếu so sánh những màn trình diễn của họ với của 2NE1 thì vẫn thấy cách xa nhau nhiều. 2NE1 thật sự có vẻ tận hưởng việc biểu diễn và coi sân khấu như sân chơi của riêng họ. Còn Black Pink thì chỉ như một sản phẩm được công ty vẽ ra thôi. 

- Ai chả biết họ là cùng một công ty YG, nhưng Black Pink có hướng phát triển giống 2NE1 quá. 

- 2NE1 là đỉnh nhất!

- Hình như Yang Hyunsuk không thể chấp nhận nổi sự thật là 2NE1 đã không còn nữa nên mới sản xuất ra một nhóm nhái theo, kiểu "bình cũ rượu mới". Nếu không xem hình mà chỉ nghe nhạc Black Pink thôi thì sẽ có nhiều người lầm tưởng là bài hát của 2NE1 đấy. 

- 2NE1 là số một, Black Pink còn phải trau dồi thêm nhiều. Điều khiến 2NE1 trở nên tuyệt vời là họ đã thoát khỏi hình tượng lạnh lùng của YG để là chính mình khi biểu diễn. Còn Black Pink thì mặt xinh, nhảy tốt, hết. Vậy thôi chứ chẳng còn gì hay ho. Họ thiếu sự tự tin và hết mình tận hưởng màn trình diễn. 

Theo bạn, những nhận định này là đúng hay sai?