Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trào lưu ‘Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi’ được... phổ nhạc!

Những ngày qua, cư dân mạng đang khá xôn xao với trào lưu ‘Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi’. Trào lưu này nhanh chóng trở thành câu cửa miệng và được sử dụng rộng rãi. Đặc biệt hơn khi câu nói vui này được… ‘phổ nhạc’ và ngập tràn mạng xã hội.

Nếu hỏi “Câu nói hot nhất hiện tại trên mạng xã hội là gì?” thì có lẽ nhiều cư dân mạng sẽ chẳng ngại ngần mà trả lời ngay đó là: “Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi!”. Cụ thể, trào lưu “Cô là ai?” bắt nguồn từ một đoạn clip dài chỉ vỏn vẹn 9 giây, ghi lại cảnh một bé gái đang đạp xe đi học về.

Trên đường về, cô bé gặp một người phụ nữ cùng lời nói đùa "Đua không, đua xe với cô không?". Ngay khi đó, cô bạn trong clip đã bình tĩnh đáp lại "Cô là ai?", sau đó gằn giọng thật mạnh với ánh mắt vô cùng hoảng hốt rồi quát lên "Cháu không biết, cô đi ra đi!".

Đua không? Đua xe với cô không? Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi

"Đua không? Đua xe với cô không? Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi", Nguyên văn đoạn hội thoại trong clip

Sau khi đoạn video đăng tải đã có thu hút hơn 3 triệu lượt xem, 61 nghìn lượt like. Bất ngờ với cách phản ứng và biểu cảm chân thật, không hề diễn của cô bé này, cư dân mạng đã vô cùng thích thú và vô tư chia sẻ câu nói: “Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi!” hot nhất mạng xã hội. Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn liên tục chế ảnh và clip hài hước từ câu nói này trong vô số tình huống khác nhau. Nhiều người còn cho rằng đây chính là câu nói hot nhất năm.

cô là ai cháu không biết cô đi ra đi

cô là ai cháu không biết cô đi ra đi

cô là ai cháu không biết cô đi ra đi

Vô số hình ảnh hài hước của các thánh chế được trình làng 

Ngay lập tức, vô số ảnh chế bắt nguồn từ câu cửa miệng này đã được dân mạng chuyền tay nhau. Rất ngạc nhiên là cả những nghệ sĩ Việt cũng trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các hình ảnh cắt ghép vô cùng thú vị.

cô là ai cháu không biết cô đi ra đi

Trào lưu này đã tạo ra vô số hình chế khiến dân mạng cười nghiêng ngả

Mới đây, một nhóm bạn trẻ đã “ăn theo” trào lưu này để tung ra một bản rap cực bắt tai mang tên “Cô là ai cháu không biết cô đi ra đi”. Bản rap được quay rất thô sơ, tuy nhiên không khó nhận ra từ câu nói cửa miệng ban đầu, nhóm bạn trẻ đậm phong cách hiphop đã “phóng tác” thành một bản rap hoàn chỉnh và cực bắt tai. Rất nhiều dân mạng dành lời khen tặng cho nhóm bạn trẻ vì sức sáng tạo quả thật… đáng nể.

Clip hiện tại trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Rất nhiều bạn trẻ share nhiệt tình và dành những lời khen cho chủ nhân clip.