Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Trả lời phỏng vấn về BBMAs 2018: BTS khẳng định thành công có được là nhờ cộng đồng người hâm mộ

Tương tác với fan là yếu tố quan trọng dẫn đến thành công hiện tại của BTS.

Chương trình phát sóng ngày 22 tháng 5 của chương trình “News Desk” đài MBC đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với BTS sau khi nhóm xuất hiện và trình diễn ca khúc “Fake Love” tại lễ trao giải BBMAs 2018.

BTS trải nghiệm BBMAs 2018

Nói về trải nghiệm đặc biệt này, Jimin chia sẻ, “Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều rất ngạc nhiên. Chúng tôi không chắc liệu chúng tôi có thể ngồi đó không, và mọi thứ thật hấp dẫn”.

BTS trải nghiệm BBMAs 2018

Được biết, BTS đã không tham dự bữa tiệc sau BBMA mà chọn cách gặp gỡ với các người hâm mộ thông qua mạng xã hội. Thể hiện lòng biết ơn đối fan, trưởng nhóm RM chia sẻ, “Tôi cảm thấy tự hào nhất về việc các fan của chúng tôi chân thành hiểu lời bài hát của chúng tôi và những điều chúng tôi truyền tải ngay cả khi chúng tôi hát bằng tiếng Hàn. Vì thời đại công nghệ mới mà, họ dịch những nhận xét và lời bài hát của chúng tôi”.

BTS trải nghiệm BBMAs 2018

BTS cũng cho biết việc tương tác với fan thông qua âm nhạc và những màn trình diễn là yếu tố đóng góp cho thành công lớn của họ. RM tiếp tục chia sẻ, “Tôi nghĩ yếu tố lớn nhất là chúng tôi luôn trung thành với chính mình. Chúng tôi làm việc chăm chỉ trong khi sáng tác âm nhạc, chúng tôi tập trung vào màn trình diễn của mình với tư cách nghệ sĩ biểu diễn và chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng chúng tôi không bao giờ quên việc tương tác với người hâm mộ của mình”.

BTS trải nghiệm BBMAs 2018

Đồng thời, BTS kết thúc cuộc phỏng vấn bằng nói về ước mơ tổ chức một tour diễn sân vận động. Suga nói, “Tôi tin rằng không có nhiều người tổ chức tour diễn ở sân vận động lớn. Có vẻ như cơ hội đang đến với chúng tôi. Gần đến nỗi có vẻ như chúng tôi có thể làm điều đó trong một thời gian ngắn. Có vẻ như giấc mơ của chúng ta đã thành hiện thực”.

Xin chúc mừng những thành tích của BTS tại BBMAs 2018 và mong rằng những dự định trong thời gian tới của họ cũng sẽ thành công!