Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Top 8 nàng visual và center từ các nhóm nữ tân binh đại diện cho nhan sắc thế hệ thần tượng mới

Xinh đẹp, giỏi giang, những nữ thần này chính là "nam châm hút fan" lợi hại của các nhóm nữ tân binh.

Visual của một nhóm nhạc Kpop thường là thành viên có nhan sắc vượt trội hơn cả, xinh đẹp tuyệt vời và nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Center lại là vị trí trung tâm nổi bật, là hình ảnh đại diện chung của nhóm trong một tiết mục trình diễn. Các thành viên nắm giữ những trọng trách này luôn có ngoại hình long lanh, tạo được nhiều thiện cảm với mọi người bằng nhan sắc và cả thần thái. Thế hệ thần tượng mới của Kpop với nhiều nhóm nhạc nữ tân binh cũng khiến các fan phát sốt với hàng loạt visual và center có ngoại hình đình đám nhận được không ngớt lời khen ngợi. Họ như một vườn hoa điểm tô cho Kpop, trở thành thế hệ đầy tiềm năng về cả thanh và sắc. Debut tuy chưa lâu, thế nhưng các nàng idol này đều nhận được những cảm tình đặc biệt từ khán giả, nhất là cho vẻ khả ái thanh tú của họ. 

Cùng điểm qua top 8 cô nàng visual và center nổi bật nhất với nhan sắc ngất ngây lòng người đến từ các nhóm nữ tân binh của Kpop nhé. 

1) Irene (Red Velvet)

2) Jiho (Oh My Girl)

3) Kei (Lovelyz)

4) Nayeon (TWICE)

5) SinB (G-Friend)

6) Tzuyu (TWICE)

7) Yerin (G-Friend)

8) Yoojin (CLC)

Alec.N lược dịch