Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tóc Tiên hé lộ ảnh hậu trường nóng bỏng mắt của MV 16+

Những hình ảnh nóng bỏng của Tóc Tiên và quán quân America's Next Top Model mùa 22 Nyle DiMarco khiến nhiều khán giả “đỏ mặt”.

Mới đây, Tóc Tiên đã hé lộ loạt ảnh hậu trường của MV gắn mác 16+ có tựa đề "Big Girls Don’t Cry". Với đoạn teaser “nhá hàng” trước đó cùng với loạt ảnh “nóng bỏng mắt” vừa được tung ra, fan chắc mẩm sẽ được thưởng thức một MV vô cùng sexy và gợi cảm của giọng ca “Ngày mai”.

Tóc Tiên và quán quân America's Next Top Model mùa 22 Nyle DiMarco có nhiều cảnh quay nóng bỏng trong MV "Big Girl Don't Cry" 

Mặc dù lần đầu tiên cùng nhau hợp tác, lại quay những cảnh thân mật, nhưng Tóc Tiên và quán quân cuối cùng của America's Next Top Model Nyle DiMarco đã nhanh chóng nhập vai cực kỳ xuất sắc. Ngay cả bản thân Tóc Tiên cũng đã dành những lời khen ngợi đến sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của Quán quân America's Next Top Model Nyle DiMarco.

Ngoài quán quân Nyle DiMarco, á quân Mame Adjei cũng tham gia vào MV gắn mác 16+ của Tóc Tiên. Mame chia sẻ rằng cô cảm thấy rất thú vị với sự xuất hiện của mình trong MV của Tóc Tiên dù chỉ là một vai diễn ngắn. "Tóc Tiên là một cô gái tài năng, thông minh và rất vui tính. Cô ấy cũng rất tinh ý khi gửi tặng tôi một đôi giày gỗ đậm chất Việt Nam mà vẫn cực kì thời trang" - Mame chia sẻ.

Tóc Tiên thân thiết cùng với Quán quân và á quân Next Top Model Mỹ mùa 22 Nyle DiMarco và Mame Adjei

"Big Girl Don't Cry" là sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ca khúc tiếp tục được hòa âm phối khí bởi “bạn trai tin đồn” của Tóc Tiên là “phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver đảm nhận. Đây được tiết lộ là bản phối khiến Hoàng Touliver ưng ý nhất trong những sản phẩm anh cộng tác với các ca sĩ trong thời gian gần đây. Chia sẻ về MV "Big Girls Don't Cry", Tóc Tiên cho biết: "Với Big Girls Don't Cry, tôi chỉ muốn có một MV thật phóng khoáng, thể hiện được hết ý tưởng của ekip cũng như phong cách, con người của tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy những hình ảnh trong MV vẫn ở giới hạn văn minh và chấp nhận được nhưng không tránh khỏi sẽ có một số khán giả cảm thấy không quen mắt nên chúng tôi quyết định tự đóng mác 16+. Tuy nhiên, tôi khẳng định khán giả sẽ cảm thấy mãn nhãn với nhiều điều ấn tượng trong MV này, chứ không chỉ là những cảnh gợi cảm". MV "Big Girls Don't Cry" của Tóc Tiên với sự xuất hiện của Quán quân và á quân Next Top Model Mỹ mùa 22 sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/01 tới.

Nguồn: Kênh 14