Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tình hình Heechul sau khi công khai hẹn hò: Đi đâu cũng cúi đầu xin lỗi, ngày càng khép kín, không dám nhìn vào mắt fan

Người hâm mộ vừa thương vừa tự hào vì hành xử của nam thần tượng.

Một fan đã có cơ hội gặp gỡ Heechul (Super Junior) khi anh chàng đang ghi hình cho chương trình "Maknam Square" của đài SBS. Người hâm mộ này đã vô cùng lo lắng khi thấy nam idol nhiều lần lên tiếng xin lỗi các E.L.F. Được biết, ngày 1/1 vừa qua, Heechul đã xác nhận chuyện tình cảm với Momo (TWICE) sau nhiều lần phủ nhận. Hiện anh chàng đang tạm dừng hoạt động trên YouTube sau khi tin tức được tung ra.

Heechul Momo

Fan này kể lại: "Ngay khi ánh mắt chúng tôi chạm nhau, anh ấy nói:'Tôi cảm thấy tồi tệ dù chỉ đang giao tiếp bằng mắt với bạn. Anh ấy cứ nói xin lỗi miết nên tôi phải làm dịu bầu không khí bằng các đùa: 'Anh cảm thấy buồn đúng không? Có phải đó là lý do anh muốn chúng em nên có bạn trai không thế?'. Nhưng Heechul chỉ nói: 'Bạn à, tôi thực sự rất tiếc, những tin đồn trên mạng về việc chúng tôi hẹn hò được 3 năm không phải thật đâu'.

Tôi nói rằng mình đến đây để gặp anh ấy và tôi ủng hộ anh, nhưng anh vẫn luôn miệng xin lỗi và biết ơn. Anh ấy thậm chí không thể nhìn thẳng vào mắt tôi vì liên tục xin lỗi. Với những người khác, Heechul vẫn cười và nói đùa, nhưng mỗi khi thấy chúng tôi (người hâm mộ), anh chỉ biết xin lỗi và xin lỗi.

Thật đau lòng khi thấy anh ấy liên tục ăn năn nên tôi đã trêu một chút: 'Mẹ em bảo anh đã rớt từ hạng 4 xuống hạng 5 rồi', nhưng Heechul không thể đùa vào lúc này.' (Trong tiếng Hàn, 'hạng 4' có phát âm giống con rể, mẹ bạn fan đã không coi Heechul là con rể tương lai nữa)".

Chứng kiến phản ứng chân thật của thành viên Super Junior, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận động viên nam idol sớm vượt qua chướng ngại tâm lý để có một mối quan hệ vui vẻ: "Tôi thật sự ghen tị với fan của Heechul", "Lời nói và hành động của anh ấy làm tôi xúc động quá", "Đây là những gì một idol nên làm", "Nếu bias của tôi cũng hẹn hò, tôi hy vọng anh ấy cũng có thể đối xử với tôi như Heechul", "Idol tôi mà hành xử giống Heechul, tôi sẽ không bao giờ khó chịu khi anh ấy yêu đương"...