Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thưởng thức loạt ảnh cổ trang đẹp đến vô thực của Kyulkyung

Nữ thần tượng sẽ biểu diễn với tạo hình này tại lễ hội Xuân Vãn của đài Hồ Nam.

Kể từ khi nhóm nhạc nữ I.O.I và PRISTIN tan rã đến nay, Kyulkyung là một trong những thành viên bận rộn nhất. Nữ thần tượng đã dừng quảng bá tại Hàn Quốc để tập trung cho sự nghiệp tại Trung Quốc. Suốt thời gian qua, cô nàng rất chăm chỉ đóng phim, tham gia các show truyền hình tại quê nhà. Mặc dù dính vào không ít thị phi những nữ thần tượng vẫn được cư dân mạng đáng giá cao nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng đa dạng. 

Mới đây, Kyulkyung xác nhận sẽ biểu diễn tại đêm Xuân Vãn của đài truyền hình Hồ Nam. Được biết, đây là chương trình chào xuân được tổ chức thường niên vào đêm giao thừa, có sự góp mặt của rất nhiều Hoa ngữ đình đám. Ekip của cô nàng đã tung ra loạt ảnh tạo hình cổ trang cho tiết mục sắp tới. Nhiều cư dân mạng đã bình luận tích cực về vẻ đẹp vô thực, lộng lẫy của cựu thành viên PRISTIN trong concept này. 

Hãy chờ đợi màn trình diễn của Kyulkyung nhé!