Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thu Minh giấu dao sau lưng, cực kỳ nguy hiểm trong MV “Goodbye”

Hình ảnh nữ giám khảo Vietnam Idol 2016 cầm dao sau lưng vừa được hé lộ trong trailer MV “Goodbye” khiến cho khán giả cảm thấy rất tò mò.

Mới đây, Thu Minh đã vừa hé lộ trailer MV “Goodbye” – một bản hit mới của nữ ca sĩ. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, người hâm mộ khá bất ngờ với hình ảnh nữ ca sĩ mặc váy đỏ quay lưng khoe eo thon đầy quyến rũ che đôi tay cầm con dao sắc nhọn. Việc một ca khúc ngọt ngào về tình yêu nhưng lại có hình ảnh “nguy hiểm” như vậy quả thực phải khiến cho người ta tò mò, háo hức. Được biết ý tưởng độc đáo này được chính Trang Pháp - tác giả ca khúc "Goodbye" đề xuất và tự tay viết kịch bản.

Trailer MV "Googbye" - Thu Minh

"Googbye" audio - Thu Minh

“Goobye” là sáng tác mới nhất mà Trang Pháp viết riêng cho giọng nữ cao của Thu Minh. Ca khúc một lần nữa chứng minh được đẳng cấp của Thu Minh khi biến hóa ảo diệu giọng hát của mình – lúc ru người nghe vào men say tình nồng, lúc khiến cho người nghe phải thổn thức với giọng hát thủ thỉ, tự sự nhưng cũng có lúc khiến người ta phải đau khổ đến tột cùng với cảm giác muốn được giải thoát ở những nốt cao trào chót vót… Ca khúc này cũng đã từng được Thu Minh mang lên sân khấu đêm Gala trao giải Vietnam Idol 2016 và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Thu Minh cầm dao trong MV mới

Thu Minh nguy hiểm trong MV "Googbye"

Thu Minh giấu dao sau lưng, cực kỳ nguy hiểm trong MV “Goodbye”

MV "Goodbye" của Thu Minh sẽ được ra mắt vào ngày 5/10.

Thu Minh và Trang Pháp thể hiện "Goobye" trên sân khấu Vietnam Idol 2016