Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thêm một MV debut ở Vpop cán mốc 100 triệu view, làng nhạc Việt ngày càng xuất hiện nhiều tân binh khủng

Lần này, người tiếp theo gia nhập 'câu lạc bộ trăm triệu view' chính là học trò Đông Nhi - Anh Tú The Voice với bản hit đầu tay 'Cuộc sống em ổn không'.

Bước ra từ The Voice 2017, phải gần 1 năm sau khi xác nhận đầu quân về công ty giải trí 6SE của Đông Nhi, Anh Tú mới có MV debut mang tên "Cuộc sống em ổn không". Đây là một bản ballad buồn về cuộc tình dang dở mà nhạc sĩ Vương Anh Tú dành tặng cho Ông Cao Thắng. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm bài hát đầu tay cho học trò Anh Tú, bạn trai Đông Nhi đã không ngần ngại tặng lại vì nó quá hợp với giọng hát trầm ấm của Á quân The Voice.

"Cuộc sống em ổn không" - Anh Tú The Voice 

Về phần hình ảnh, MV lại được lấy cảm hứng từ mối tình cảm động trong "La La Land", trong đó Anh Tú vào vai một chàng nghệ sĩ trẻ mộng mơ, luôn khao khát có cho mình một tình yêu đẹp. Tuy nhiên, cuộc tình nhanh chóng tan vỡ bởi cô gái không thể mãi đi theo một anh chàng nghệ sĩ nghèo. Đến khi biết được người cũ không hạnh phúc, anh cũng chỉ có thể bên cạnh, dõi theo cô gái bởi cả hai đều biết rằng, họ đã không thể nào quay lại với nhau. 

Anh Tú The Voice - MV Cuộc sống em ổn không

Anh Tú The Voice - MV Cuộc sống em ổn không 1

Điểm lạ ở "Cuộc sống em ổn không" là thời gian đầu do ít được quảng bá nên gần như khán giả không hay biết sự tồn tại của MV này. Tuy nhiên, sản phẩm debut của Anh Tú lại được đánh giá cao ở sự chỉn chu về giai điệu lẫn cốt truyện, thế nên bắt đầu từ giữa năm 2018, sáng tác của Vương Anh Tú nhanh chóng bật lên thành hit đầu tay của học trò Đông Nhi. Đặc biệt hơn nữa, sau khoảng 9 tháng phát hành, "Cuộc sống em ổn không" đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem vào chiều tối nay (17/12), nâng tổng số MV trăm triệu view đạt được trong năm nay lên con số 15 ("Người lạ ơi", "Túy âm", "Em gái mưa", "Yêu là tha thu", "Bốn chữ lắm", "Chạm đáy nỗi đau", "Sai người sai thời điểm", "Ngắm hoa lệ rơi", "Đừng quên tên anh", "Mình cưới nhau đi", "Buồn của anh", "Nếu em còn tồn tại", "Tâm sự tuổi 30"  "Chạy ngay đi"). 

Cuộc sống em ổn không cán mốc 100 triệu view

Anh Tú là ca sĩ đầu tiên của 6SE đạt được thành tích ấn tượng trên Youtube, thậm chí còn vượt qua cả Đông Nhi.