Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Thêm bằng chứng nữa cho thấy, Jack mới là tân binh xuất sắc nhất của Vpop 2019

... chứ không phải AMEE như sự kì vọng của khán giả.

Jack là gương mặt hoàn toàn mới của Vpop 2019 bởi chỉ sau hiện tượng "Hồng nhan", anh chàng mới bắt đầu được khán giả săn lùng. Ngoài tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, đã và đang hoạt động trong nhóm hip hop G5R, đồng thời có khả năng tự viết, tự rap theo bản năng thì gần như không có quá nhiều thông tin cá nhân về Jack được tiết lộ. Vậy nhưng, điều này không cản trở được việc cả 3 sản phẩm trong thời gian gần đây của Jack đều nhanh chóng trở thành hit chỉ sau vài ngày phát hành, đặc biệt là "Hồng nhan".

"Hồng nhan" ra mắt vào ngày 19/2, mang phong cách nhạc "sến" kết hợp với nhạc điện tử. Tuy đi ngược lại xu hướng thịnh hành của Vpop 2019 nhưng sáng tác của Jack lại được coi là "món ăn lạ" giữa thời điểm mà nhìn đâu cũng chỉ thấy ballad hoặc EDM. Hơn nữa, Jack có chất giọng khá đặc biệt khi rap thì na ná Đen Vâu mà hát lại luyến láy không khác gì Phan Mạnh Quỳnh. Chính nhờ cách xử lý ca khúc rất mới này mà "Hồng nhan" chỉ mất có vài ngày để lọt top 3 trending Youtube. 

"Hồng nhan" không phải là sản phẩm chào sân Vpop của Jack nhưng lại là MV đầu tiên của anh được chú ý đến vậy

Đến tối 24/5, cũng nhờ sản phẩm này mà Jack chính thức có MV đầu tiên trong sự nghiệp cán mốc 100 triệu lượt xem, đi kèm theo đó là hơn 671 nghìn lượt thích và gần 44 nghìn lượt bình luận, tương ứng, Jack cũng là một trong 3 tân binh của Vpop được góp mặt trong "câu lạc bộ trăm triệu view", cùng với Orange và Hoa Vinh. 

Jack có MV đầu tiên cán mốc 100 triệu view

"Hồng nhan" chỉ mất có 3 tháng để có được 100 triệu view, trong khi đó "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP cần 6 tháng hay "Bùa yêu" - Bích Phương còn ròng rã 10 tháng mới có được thành tích tương tự

Ngoài "Hồng nhan", "Bạc phận" của Jack cũng đang tăng view mạnh mỗi ngày. Hiện lượng view mà MV này sở hữu đã là 84 triệu view dẫu mới ra mắt từ ngày 16/4.