Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tập 1 Nhạc hội song ca lên sóng: Yesung làm khán giả Việt điêu đứng

Tập đầu tiên của gameshow mua bản quyền từ Duet Song Festival của Hàn Quốc vừa lên sóng vào tối qua ngày 25/12 với sự tham gia của nam thần tượng nổi tiếng Kpop - Yesung.

Nhạc hội song ca là sân chơi giúp những bạn trẻ yêu ca hát nhưng chưa có cơ hội tỏa sáng có thể song ca cùng những ca sĩ khách mời nổi tiếng.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Đêm mở màn của chương trình khiến khán giả vô cùng phấn khích với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt Yesung – thành viên nhóm nhạc Super Junior. Trước sự chào đón nhiệt tình của khán giả Việt, anh chàng chia sẻ “Đã lâu rồi tôi mới có dịp đến Việt Nam, tôi rất cảm ơn các bạn đã có mặt ở đây rất đông đủ. Tôi cũng rất cảm động khi đã cổ vũ cho tôi rất rất rất nhiệt tình như thế này”. Nam ca sĩ thần tượng từng tham gia phiên bản gốc nhưng anh cho biết rằng mình cảm thấy phiên bản Việt thú vị hơn. Tranh đấu cùng Yesung trong tập 1 là 4 nghệ sĩ Việt gồm Thiều Bảo Trang, Uyên Linh, Châu Đăng Khoa và diễn viên Hiếu Hiền.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Trong tập đầu tiên, giám khảo khách mời là nhạc sĩ Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận và Vlogger Vân Possible và ca sĩ – nhạc sĩ Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam – Jis.

Đội chơi đầu tiên: Thiều Bảo Trang – Bảo Trân Idol Kids với tiết mục “Bang Bang”

Người đồng hành cùng nữ ca sĩ xinh đẹp là Bảo Trân – Á quân Vietnam Idol Kids 2016. Cặp cô trò khiến cả trường quay ấn tượng ngay từ đầu tiết mục bởi những cách tạo dáng, lắc hông sexy không kém gì bộ 3 Jessie J, Ariana Grande và Nicki Minaj trong bản gốc.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Đây là trường hợp chưa từng có ở phiên bản gốc của Nhạc hội song ca khi mà ca sĩ song ca với một thí sinh nhí. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Trân đã chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu tuyệt vời. Ngay cả Yesung cũng dành cho Bảo Trân lời khen ngợi “Tôi rất thích giọng hát của bé. Bé có một chất giọng rất tốt. Tôi thấy một điều rất thú vị ở Nhạc hội song ca Việt Nam là sự xuất hiện của một tài năng nhí. Rất thú vị và tôi tin sẽ còn những hấp dẫn ở sau đó nữa”. “JIS đã nghe bản gốc và cảm thấy phiên bản này giống y hệt. Mình cảm thấy hai bạn làm rất tốt”, JIS cũng thốt lên.

Thiều Bảo Trang - Bảo Trân

Đội chơi thứ hai: Châu Đăng Khoa – Karik với ca khúc “Craze”

Được biết đến nhiều hơn với vai trò là một người tạo hit trong Vpop, nhưng ca hát cũng là niềm đam mê lớn với Châu Đăng Khoa. Anh tâm sự “Ước mơ của Khoa là làm ca sĩ. Nhưng làm ca sĩ thì cần có bài hát để hát. Mà Khoa thì không có điều kiện nên Khoa phải tự sáng tác và tự hát. Rồi vô tình những bài hát của Khoa được mọi người biết đến và yêu thích nên từ đó Khoa chú tâm vào sáng tác hơn. Nhưng Khoa vẫn rất thích trình diễn cho mọi người xem. Đó cũng là một lý do Khoa chọn tham gia chương trình. Sự có mặt của Khoa ở Nhạc hội song ca với việc làm mới mình ở một vai trò mà Khoa mong muốn khán giả sẽ yêu thích”.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Thí sinh đồng hành cùng Châu Đăng Khoa là Karik – một gương mặt không xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc. Điểm chung của cặp thí sinh này là cả hai đều là những nhạc sĩ sở hữu giọng hát nội lực. Chính vì có sự tương đồng nên cả hai đã thể hiện tiết mục của đội một cách xuất sắc.

Châu Đăng Khoa - Karik

Ca sĩ - nhạc sĩ người Hàn Quốc Jis nhận xét “Đây như là một bài Hàn Quốc, trẻ trung, đầy phong cách”. Nhạc sĩ Phương Uyên còn trêu rằng Yesung có muốn mua một bài hát mang hơi hướng Kpop như thế không, khiến anh chàng bối rối và dành tặng cho tiết mục “Craze” nhiều lời khen.

Đội chơi thứ ba: Uyên Linh – Phương Linh với ca khúc “Cho Em Một Ngày”

Khác với 2 đội trên, đội của Uyên Linh chọn biểu diễn một ca khúc lắng động nhưng vẫn đủ cuốn hút khán giả. Quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 đã khéo léo dẫn dắt bạn đồng hành chinh phục những đoạn cao trào của bài hát một cách tốt nhất. Với tất cả sự nhiệt huyết, cặp đôi đã làm sống dậy sức hút của “Cho em một ngày” từ 10 năm trước trên sân khấu tập 1 của Nhạc hội song ca.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Riêng Phương Linh, cô gái này nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù là một gương mặt mới nhưng cô đã chứng tỏ được bản lĩnh sân khấu và trình diễn vô cùng tự tin. Khán giả cứ ngỡ là đang xem hai ca sĩ song ca cùng nhau. Tiết mục “Cho em một ngày” được 269 điểm, đồng nghĩa Uyên Linh – Phương Linh đã soán ngôi “chiếc ghế vàng” của Thiều Bảo Trang – Bảo Trân.

Uyên Linh - Phương Linh

Đội chơi thứ tư: Hiếu Hiền – Thiên Vương MTV với ca khúc “Lời Tỏ Tình Dễ Thương”

Diễn viên Hiếu Hiền gây bất ngời khi trở thành thí sinh của Nhạc hội song ca mùa đầu tiên. Anh sẽ kết hợp cùng ca sĩ Thiên Vương – thành viên nhóm nhạc MTV. Hiếu Hiền chứng tỏ được khả năng gây cười khi chào hỏi bằng song ngữ Việt – Hàn khiến khán giả thích thú.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Vì bất lợi hơn các đội khác ở khả năng ca hát nên Hiếu Hiền đưa yếu tố hài hước vào tiết mục và dàn dựng nó thành một câu chuyện ngắn. Hai anh chàng quậy tưng sân khấu với hình tượng Sơn Tinh – Thủy Tinh.

Hiếu Hiền - Thiên Vương

Cũng vì thích thú với màn trình diễn này mà Yesung đã có hành động bắt chước Hiếu Hiền làm khán giả hô to trong phấn khích. Nam thần tượng Kpop cho biết nam diễn viên của Việt Nam rất giống một nghệ sĩ ở Hàn Quốc. “Trước khi trình diễn anh có hỏi tôi là thấy anh có đẹp trai không? Sau phần trình diễn này tôi thấy anh không những đẹp trai mà còn rất hấp dẫn. Phong cách của anh rất lôi cuốn, tôi vô cùng thích phần trình diễn này”, Yesung chia sẻ.

Đội chơi thứ năm: Yesung – Đại Dương với ca khúc “It has to be you”

Sự bùng nổ và náo nhiệt của tập mở màn Nhạc hội song ca là nhờ sự góp mặt của Yesung. Chỉ cần một cử chỉ nhỏ của anh chàng cũng đã khiến khán giả trường quay dậy sóng, khán giả hò hét vang trời để cổ vũ cho Yesung.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Thí sinh may mắn nhất được chọn song ca cùng giọng ca chính của Super Junior là Đại Dương. Anh chàng người Việt Nam đã "lọt vào mắt xanh" của Yesung khi cover hit “Eyes, Nose, Lips” của Taeyang (Big Bang). Tại lần gặp gỡ đầu tiên, Đại Dương đã chứng tỏ rằng Yseung không chọn lầm mình khi trình bày siêu ngọt ngào ca khúc “Sorry Sorry Answer”.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Nam thần tượng tiết lộ lý do chọn Đại Dương “Tôi chọn bạn vì đầu tiên bạn hát nhạc Hàn và yêu thích nhạc Hàn. Khi bạn hát tôi thấy sự hấp dẫn nơi giọng hát của bạn và bạn cũng yêu thích những bài hát của Super Junior. Đó là tất cả những lý do tôi chọn bạn ấy”.

Yesung - Đại Dương

Và giây phút chờ đợi nhất trong tập 1 vừa qua, đó là sự xuất hiện của cặp đội Yesung và Đại Dương trên sân khấu. Khán giả đã hét vang khi nhìn thấy Yesung trong bộ vest lịch lãm từ từ bước ra trên nền nhạc bản hit “It has to be you”. Anh chàng Đại Dương là người hát đầu tiên và khó ai có thể nhận ra anh không phải là người Hàn Quốc. Không chỉ hát tròn vành rõ chữ mà thí sinh này còn thể hiện được phần hồn của bài hát khá tốt. Yesung cũng chứng tỏ được bản lĩnh khi dìu dắt và kết hợp cực kỳ ăn ý với bạn đồng hành trong ca khúc quen thuộc của mình. Yesung dường như chìm đắm vào ca khúc khiến bao con tim fan Việt tan chảy. Dù có những người không hiểu anh ấy đang hát gì nhưng anh đã chứng tỏ rằng âm nhạc là không biên giới với chất giọng tuyệt vời của Yesung khiến khán giả điêu đứng. Có thể nói, ca khúc nhạc phim "Cinderella’s Sister" chưa bao giờ gần gũi và chân thật với fan Việt như thế này.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Kết quả, với phần trình diễn tuyệt vời này, Yesung – Đại Dương đã xuất sắc giành được 294/300. Cặp đôi sẽ nhận được 20 triệu đồng và một chuyến đi Hàn Quốc.

Tôi rất là vinh dự khi có mặt tại đây , song ca cùng với một thần tượng nổi tiếng như vầy và nhận được sự cổ vũ của mọi người trong tiết mục. Tôi rất là vui và cảm ơn rất nhiều. Yesung tập luyện rất là kỹ. Anh cũng kỹ tính trong từng câu luôn, cái nào sai anh bắt tôi hát lại và hát khi nào tốt mới được”, thí sinh Việt Nam chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

tập 1 nhạc hội song ca yesung

Yesung cũng nói lên cảm xúc khi tham gia và giành điểm gần như tuyệt đối trong tập 1 Nhạc hội song ca: “Việc mà tôi cảm thấy rất vui trong ngày hôm nay là được đứng trên sân khấu này. Và so với điều này, nhờ các bạn ở đây mà tôi có số điểm cao như thế. Tôi cũng rất thích người bạn đồng hành của mình, bạn ấy hát và phối hợp rất tốt trên sân khấu này. Tôi mong rằng sẽ có cơ hội khác hát trên sân khấu này lần nữa”. Anh chàng còn làm fan phấn khích khi tiết lộ rằng có thể năm sau anh sẽ cùng các thành viên của Super Junior trở lại đây: “Đã quá lâu rồi tôi mới quay lại Việt Nam như thế này, tôi rất hạnh phúc khi thấy các bạn fan nhiệt tình ủng hộ mình. Nếu đi cùng với Super Junior thì tôi hạnh phúc hơn, nhưng mà các thành viên hiện đang rất bận rộn với lịch trình riêng của mình. Vâng, nhưng khi tôi đến đây một mình lại không cảm thấy cô đơn hay buồn hết. Năm sau nhất định tôi sẽ cùng cách thành viên sẽ trở lại Việt Nam”.

Nguồn: Tổng hợp