Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Taemin (SHINee) tung MV tiếng Nhật, Seulong (2AM) và rapper Kisum hát OST phim của Suzy

Hàng loạt ca khúc mới đã và sắp được ra mắt như của Taemin (SHINee) và sự kết hợp ngọt ngào của Seulong (2AM) cùng rapper Kisum trong OST phim của Suzy.

Thành viên Taemin của nhóm SHINee sẽ có màn debut cho sự nghiệp solo hoành tráng với ca khúc kèm MV tiếng Nhật “Sayonara Hitori”.

Chàng ca sĩ thần tượng này là thành viên đầu tiên của SHINee chính thức debut sự nghiệp solo tại Nhật Bản. Vào tháng 2 năm nay, Taemin đã hoàn thành xuất sắc chương trình quảng bá cho việc solo của mình với “Press Your Number”. Và lần này, Taemin sẽ trở lại Nhật để mang theo một “cơn bão” của nhiệt liệt sự ủng hộ đến xứ sở hoa anh đào.  

Hình ảnh của Taemin lần này rất đặc biệt và đậm chất như một câu chuyện tranh Nhật Bản với hai thế giới ảo – thực. Vũ đạo của MV được dàn dựng bởi Sugawara Koharu, một trong những vũ công có tiếng tại Nhật nên mọi bước nhảy của Taemin đều rất “ngầu”.

“Mẩu” 2AM Seulong và rapper Kisum là những nghệ sĩ tiếp theo góp giọng trong OST của phim “Uncontrollably Fond”.

Ca khúc đầu tiên của OST này mang tên “Ring My bell” được hát bởi nữ ca sĩ Suzy – cũng chính là diễn viên chính của phim. Seulong và Kisum sẽ góp going vào OST thứ 2 mang tên “Finding Difference”. Đây chính là ca khúc chủ đề cho những cảnh lãng mạn của Suzy và Kim Woo Bin. Chính vì thế, với kế hoạch kết hợp lần này, hẳn 2 giọng ca trên sẽ khiến nhiều fan "tan chảy" bởi độ "tình" của họ. 

"Uncontrollably Fond" sẽ được "trình làng" vào ngày 7 tháng 7 (theo giờ địa phương). 

Alec.N lược dịch