Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Super Junior lên trang chủ Dispatch vì 3 thành viên liên tục bị ép... hôn trên show giải trí nước ngoài

Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra bất bình khi thấy thần tượng của mình rơi vào tình huống khó xử.

Gần đây, Super Junior đã có mặt tại Nam Mỹ một tuần để tổ chức tour diễn "Super Junior World Tour".Trong thời gian lưu trú, nhóm đã nhận lời phỏng vấn các tờ báo địa phương đồng thời xuất hiện trên các chương trình truyền hình nổi tiếng. Tuy nhiên, khi trở thành khách mời của talkshow Montse & Joe, Super Junior đã có những "trải nghiệm" khá bất ngờ.

Super Junior

Mọi chuyện bắt đầu từ khi trưởng nhóm Leeteuk hỏi đùa rằng mình có thể ngồi lên đùi của vị host dẫn chương trình hay không. Thay vì đưa ra câu trả lời, người phụ nữ này đã ôm lấy Leeteuk và hôn lên má anh chàng một cái. Như một phản ứng thường tình, trưởng nhóm Super Junior tỏ ra sốc vì hành động này.

Super Junior

Chương trình tiếp tục diễn ra và một lần nữa, Siwon bị một host khác hôn lên má trong lúc họ đang nhảy cùng nhau.

Super Junior

Sau đó, Shindong cũng "bị" hôn vào má và anh chàng đã quyết định quay sang hôn trả lại người dẫn chương trình cá tính.

Người hâm mộ chia làm hai luồng quan điểm trước tình huống mà Super Junior gặp phải. Một bên tỏ ra khó chịu vì có vẻ như thần tượng của họ đang bị các host nước bạn quấy rối. Trong khi đó, bên còn lại nghĩ rằng việc hôn má là một cử chỉ bày tỏ tình cảm thông thường trong văn hóa Nam Mỹ, các fan không cần phải quá khó chịu vì những nụ hôn mang tính xã giao, thân thiện như thế này.