Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sự tồn tại của V App trở thành đề tài tranh cãi sau khi SBS tung phóng sự điều tra đặc biệt về cái chết của Sulli

Thần thượng có thể nhìn thấy tất cả những bình luận ác ý trên V App trong khi không có cách nào bảo vệ họ khi đang phát sóng trực tiếp.

Vào ngày 16 tháng 11, chương trình phóng sự điều tra nổi tiếng của SBS mang tên "Unanswered Questions" đã phát sóng một tập đặc biệt với tựa đề "The Rumor of the Rumor of the Rumor, Who Killed Jinri" (Tạm dịch: Tin đồn của tin đồn của tin đồn, ai đã giết chết Jinri). Đã hơn 1 tháng trôi qua kể từ ngày Sulli qua đời, và giờ đây, "Unanswered Questions" đã cố gắng đi tìm lời giải cho những câu hỏi lớn đằng sau cái chết của cô.

SBS phát sóng phóng sự về cái chết của Sulli

Trong tập phim mới lên sóng, ekip sản xuất đã nỗ lực khám phá sự thật đằng sau những gì có thể đã dẫn đến một kết cục bi thảm như vậy. Một người trong cuộc đến từ SM Entertainment đã chia sẻ rằng Sulli phải gặp bác sĩ tâm lý mỗi tuần 1 lần, bắt đầu từ khoảng 4 hoặc 5 năm trước, để quản lý sức khỏe tinh thần của cô. Tuy nhiên, dường như điều đó vẫn không đủ để bảo vệ cô khỏi những bình luận ác ý hay các vấn đề gia đình và cá nhân.

"Unanswered Questions" cũng đã phỏng vấn một vài người đã để lại bình luận ghét bỏ, và những người này tuyên bố rằng Sulli nên học cách chịu đựng và chấp nhận những nhận xét đó vì cô luôn được công chúng để mắt đến với tư cách là một người nổi tiếng. Trong một cuộc phỏng vấn, một người bình luận đã nói rằng: "Trở thành người nổi tiếng không có nghĩa là chỉ nhận về tình yêu và sự chú ý tích cực. Họ cũng phải nhận những bình luận ghét bỏ, và họ nên chịu đựng cũng như chấp nhận nó như một phần của cuộc sống người nổi tiếng. Tôi không bảo cô ta tự tử. Tôi không quan tâm cô ta sống hay chết". Một YouTuber đã đăng một video về Sulli trong một cuộc phỏng vấn khác nói rằng: "Nếu định than vãn về những bình luận ghét bỏ thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện trở thành người nổi tiếng".

SBS phát sóng phóng sự về cái chết của Sulli

SBS phát sóng phóng sự về cái chết của Sulli

SBS phát sóng phóng sự về cái chết của Sulli

Trước đây, trong buổi livestream cuối cùng của cô, Sulli từng thổ lộ rằng: "Tôi không thích đọc những bình luận ghét bỏ. Tôi không thể đọc được cảm xúc mà họ truyền tải trong câu chữ, vì vậy nó thực sự làm tôi sợ. Tôi ước gì họ có thể nói điều đó theo một cách ít ác ý hơn".

Sau khi tập mới nhất của "Unanswered Questions" lên sóng, nó đã tạo nên một cuộc tranh luận giữa các cư dân mạng về sự tồn tại của V App, nơi các thần tượng phát sóng trực tiếp và tương tác với người hâm mộ trong thời gian thực bằng cách đọc bình luận của fan trong lúc đang livestream. Nhiều netizen chỉ ra rằng thực sự không có biện pháp nào để bảo vệ các thần tượng khỏi việc nhìn thấy và thậm chí phải đọc những bình luận ghét bỏ, và việc trả tiền không thể ngăn những kẻ đó bình luận vì một số anti-fan thậm chí còn chấp nhận bỏ tiền mua gói membership chỉ để đăng nhận xét ác ý.