Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sooyoung “khoe” gu thời trang ấn tượng tại New York

Sở hữu phong cách ăn mặc chẳng hề thua kém một fashionista thứ thiệt, nàng “cò hương” SNSD đang từng bước khẳng định hình ảnh bản thân trong làng thời trang quốc tế.

Từ đầu năm 2015, Sooyoung được chọn là gương mặt đại diện cho SNSD tham dự mọi sự kiện của thương hiệu Coach khu vực Châu Á. Sánh vai bên cô là Minho, đàn em đến từ nhóm nhạc cùng công ty. Sau hai năm đồng hành cùng Coach, Sooyoung được mời tham dự sự kiện kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu tổ chức tại NewYork, Mỹ.

Sooyoung

Xuất hiện tại buổi lễ, thành viên SNSD diện trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Coach. Lợi thế chiều cao và ngoại hình chuẩn mẫu giúp nữ thần tượng thu hút vô số ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Thêm vào đó là phong cách phối đồ cực kì tinh tế, kết gợp giữa váy xuyên thấu flowny, đôi tất lưới đen và chiếc bốt cao tới mắt cá chân tạo cảm giác trẻ trung và thời thượng.

Sooyoung

Sở hữu đôi chân dài miên man như Sooyoung là ao ước của biết bao cô gái khi diện bộ váy này. Vẻ đẹp của nữ thành viên SNSD hút hồn không khác gì ảnh chụp tạp chí.

Sooyoung đã có một khoảng thời gian giao lưu cùng nhiều sao nổi tiếng. Dễ nhận thấy thần thái và khí chất của cô nàng chẳng hề lép vế bất kỳ sao Hollywood nào.

SooyoungSooyoung và Drew Barrymore

Sooyoung

Thân thiết bên Sarah Son

Sooyoung

Sooyoung và Hikari Mori

Sooyoung

… Emma Roberts

Sooyoung

Chụp ảnh cùng Stuart Vevers

Sooyoung

… Daniel Henney

Sooyoung

... Benjamin Seidler

Đặc biệt, hình ảnh của Sooyoung tại sự kiện còn được được tạp chí thời trang số một thế giới - Vogue khen ngợi hết lời.

Sooyoung

Sở hữu gu thời trang ấn tượng, luôn tự làm mới bản thân, không ngạc nhiên khi Sooyoung là cái tên quen thuộc tại các sự kiện và tuần lễ thời trang lớn trên toàn thế giới.

Sooyoung

Sooyoung

Meii (lược dịch)