Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sơn Tùng M-TP được báo Thái ca ngợi như Justin Bieber của Việt Nam

Không còn là G-Dragon Việt Nam, Sơn Tùng M-TP lại được báo Thái so sánh với "hoàng tử nhạc pop" - Justin Bieber.

Với độ nổi tiếng vượt khỏi biên giới nước nhà của Sơn Tùng M-TP thì chuyện thần tượng được báo nước ngoài ca ngợi đã trở nên quá quen thuộc với cộng đồng Sky. Từ báo Hàn đến báo Trung và mới đây nhất là báo Thái cũng dành cho chàng trai gốc Thái Bình sự ưu ái khi so sánh giọng ca "Nơi này có anh" như Justin Bieber phiên bản Việt Nam. 

sơn tùng mtp được báo thái ca ngợi

sơn tùng mtp được báo thái ca ngợi 1

Sơn Tùng M-TP được báo Thái so sánh như Justin Bieber của Việt Nam

Theo đó, mới đây, cái tên Sơn Tùng bất ngờ được xuất hiện trên trên trang báo Dek-D.com - เด็กดีดอทคอม - 1 trong 10 trang báo mạng nổi tiếng nhất Thái Lan. Nội dung của bài báo chủ yếu giới thiệu về "sếp" Tùng như một nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam, đặc biệt là vô cùng phổ biến trên trang video lớn nhất thế giới khi "bỏ túi" hàng loạt hit trăm triệu view cùng fanpage hơn 9 triệu người theo dõi. 

sơn tùng mtp được báo thái ca ngợi 2

Sơn Tùng M-TP được Dek-D dành tặng nhiều lời khen ngợi

sơn tùng mtp được báo thái ca ngợi 3

MV "Nơi này có anh" của Sơn Tùng cũng được giới thiệu tới người hâm mộ Thái Lan. Đây chính là MV đã giúp Tùng thiết lập hàng loạt kỉ lục khó ca sĩ nào có thể đạp đổ: thu hút đến 7 triệu view chỉ sau 24h phát hành và đạt 100 triệu view trong thời gian nhanh nhất

Trước đó, Sơn Tùng M-TP cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong lễ hội âm nhạc kĩ thuật số lớn nhất châu Á - Viral Fest Asia 2017 được tổ chức tại Thái Lan vào đầu tháng 6, đồng thời, có cơ hội được đứng chung sân khấu với nhiều ngôi sao nổi tiếng trong khu vực như: Bi Rain, Suran (Hàn Quốc), nhóm nhạc AKB 48 (Nhật Bản), rapper Badshah (Ấn Độ),...

sơn tùng đại diện việt nam tham dự VFA 2017

Sơn Tùng sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự lễ hội âm nhạc VFA 2017 được tổ chức tại Thái Lan vào ngày 3/6