Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sơn Tùng M-TP biết giấu mặt vào đâu khi Phạm Quỳnh Anh tiết lộ: 'cậu ấy không phải người bình thường'

Cụm từ 'bình thường' ở đây được bà xã Quang Huy sử dụng không phải để ám chỉ vị trí mà Tùng đang có mà chủ yếu nói về tính cách biến đổi thất thường của 'hoàng tử mưa'.

Vốn có mối quan hệ thân thiết với Sơn Tùng M-TP từ thời anh chàng vẫn còn hoạt động tại Wepro, trong cuộc phỏng vấn mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã dành đến tận 6 phút để nói về cậu em "kết nghĩa". 

Phạm Quỳnh Anh Sơn Tùng M-TP

Phạm Quỳnh Anh là sao nữ hiếm hoi có thể thân thiết với Sơn Tùng M-TP

Trước hết, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ Sơn Tùng chính là sao trẻ thân nhất với cô thời gian gần đây: "Hai chị em gần đây có những buổi nói chuyện ý nghĩa. Trước đây khi làm việc chung có khi còn ít nói chuyện về cuộc sống, về âm nhạc nhưng dạo này Tùng lại tâm sự với Quỳnh Anh rất nhiều... Có thể từ khi Tùng trải nghiệm nhiều hơn, cậu cũng trở nên cởi mở hơn". Bà xã Quang Huy cũng nhấn mạnh để khán giả được biết: Sơn Tùng không phải là một người lạnh lùng, ngược lại chàng trai 24 tuổi sống rất tình cảm

Phạm Quỳnh Anh cho biết thêm, kể cả khi đã rời Wepro, Tùng vẫn lên công ty để thăm mọi người và mọi chuyện không hề tiêu cực như khán giả phán đoán. "Bản thân Tùng vẫn trân trọng những gì Wepro đã làm cho mình và Wepro cũng vậy". 

Trước câu hỏi phải lựa chọn một bài hát cô thích nhất của Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại nói ra "Anh sai rồi" bởi giữa loạt hit đình đám của "hoàng tử mưa", đây sáng tác phù hợp với dòng nhạc và phong cách mà cô theo đuổi. Ngược lại, Phạm Quỳnh Anh lại rất khó khăn trong việc kể tên một bản nhạc cô không thích nhất của Tùng với lý do: kể cả "Chạy ngay đi" là một bài khó tiếp nhận với khán giả đi chăng nữa thì nó vẫn cho thấy sự thông minh của Tùng, luôn biết cách dẫn đầu xu hướng, luôn chọn đường khó để thử sức.

"Anh sai rồi" là sáng tác mà Phạm Quỳnh Anh yêu thích nhất của Sơn Tùng M-TP

Cuối cùng, Phạm Quỳnh Anh còn thẳng thắn bật mí: "Tùng là một người hơi khó hiểu. Có những lúc rất cởi mở nhưng có những khi lại rất nguy hiểm. Nhưng ngôi sao là phải như vậy. Tùng không phải là một người bình thường và phải chơi chung mới biết Tùng không bình thường chút nào". 

Sơn Tùng M-TP

Nhìn có vẻ lạnh lùng, cool ngầu nhưng trong mắt Phạm Quỳnh Anh, Sơn Tùng M-TP lại là một người "không được bình thường" hay theo cách lý giải của các Sky, Tùng của họ vừa khó hiểu, vừa có tính cách "ẩm ương"

Clip: Phạm Quỳnh Anh nói về Sơn Tùng M-TP (Nguồn clip: Vosky - FC Sơn Tùng M-TP).