Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sốc với hành trình xuống sắc thảm hại của "hoàng tử nhạc Pop" Aaron Carter

Thật khó có thể tin chàng "hoàng tử nhạc pop" ngày nào giờ lại xuống sắc đến vậy.

Thời cuối thập niên 1990 - đầu thập niên 2000, người hâm mộ nhạc pop hẳn đều biết đến Aaron Carter - "hoàng tử nhạc pop" được khán giả tuổi teen vô cùng yêu thích. Với ngoại hình khá bắt mắt, gương mặt baby, mái tóc vàng hoe cùng phong cách thời trang sành điệu lúc bấy giờ, Aaron chính là hình mẫu bạn trai lý tưởng của nhiều cô gái.

Sốc với hành trình xuống sắc thảm hại của "hoàng tử nhạc Pop" Aaron Carter

Aaron Carter bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm mới 7 tuổi với một ban nhạc tự lập ở trường học. Sinh năm 1987 và sở hữu năng khiếu bẩm sinh, anh từng là một ca sĩ tuổi teen có tiếng vào thời đó với những ca khúc quen thuộc như "Oh Aaron", "I Want Candy", "Not Too Young Not Too Old",...

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Aaron Carter còn được chú ý bởi anh là em trai của nam ca sĩ Nick Carte, cựu thành viên ban nhạc Backstreet Boys cũng như chuyện tình đẹp như mơ với "nữ hoàng tuổi teen" Hilary Duff. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng từng gây nhiều tranh cãi khi Lindsay Lohan trở thành người thứ 3 xen vào cướp mất Aaron, gây nên mâu thuẫn giữa 2 cô công chúa Disney thời đó.

Sốc với hành trình xuống sắc thảm hại của "hoàng tử nhạc Pop" Aaron Carter

Vươn đến đỉnh cao danh vọng từ sớm, nhưng thời kỳ hoàng kim của ngôi sao nhí kéo dài không lâu, anh nhanh chóng đi vào lối mòn của các ngôi sao nhí như Macaulay Culkin, Lindsay Lohan. Anh bắt đầu vướng vào nghiện ngập, bi kịch gia đình, rồi sa ngã đến mức không vực dậy nổi.

Năm 2008, Aaron Carter từng bị bắt giữ ở bang Texas vì lái xe quá tốc độ. Khi đó, cảnh sát lại phát hiện thêm nam ca sĩ đã tàng trữ cần sa trong xe. Giống như Aaron, người anh trai Nick Carter cũng từng bị bắt với tội danh tương tự. Nhiều năm qua, gương mặt từng được yêu mến nhất của BSB cũng rơi vào tình trạng tuột dốc cả sự nghiệp và đời tư.

Sau cuộc sống tiệc tùng thả phanh năm đó, đến năm 2010, Aaron đã phải vào trung tâm cai nghiện. Mải mê ăn chơi trong khi sự nghiệp tàn lụi, anh còn rơi vào cảnh nợ nần. Năm 2013, chàng "hoàng tử nhạc pop" đã đệ đơn xin phá sản vì số nợ thuế tới 3,5 triệu USD.

Sốc với hành trình xuống sắc thảm hại của "hoàng tử nhạc Pop" Aaron Carter

Đến ngày 15/7 vừa qua, anh lại bị bắt giữ thêm một lần nữa ở bang Georgia vì nghi sử dụng chất kích thích và tàng trữ cần sa. Về phần mình, Aaron Carter khẳng định chiếc xe mà anh lái bị trục trặc kỹ thuật vì thế bị lảo đảo khi di chuyển trên đường còn anh thực sự không thể uống bia rượu vì bị trào ngược dạ dày thực quản.

Điều đáng nói là khi bức ảnh chụp Aaron trong tù được đăng lên, các fan của ca sĩ nổi tiếng với bản hit "I Want Candy" đều bị sốc, khó có thể nhận ra chàng "hoàng tử nhạc pop" ngày nào, giờ lại tàn tạ và gầy hốc hác đến như vậy.

Sốc với hành trình xuống sắc thảm hại của "hoàng tử nhạc Pop" Aaron Carter

Sau vài giờ ngồi tù, Aaron và cô bạn gái Madison Parker đã được tại ngoại khi đóng tiền bảo lãnh. Biết em trai vướng rắc rối, Nick Carter đã lên tiếng trên trang cá nhân và khẳng định sẽ luôn ở bên hỗ Aaron. Còn về phía khán giả, họ tỏ ra tiếc nuối cho ngôi sao trẻ tài năng đã tự hủy hoại tương lai và sự nghiệp của mình.