Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Snapchat xin lỗi vì đoạn quảng cáo hỏi người dùng rằng họ muốn… 'tát Rihanna' hay 'đấm Chris Brown' hơn

Snapchat vừa ban hành lời xin lỗi sau khi phải đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội trước một tấm hình quảng cáo gây tranh cãi liên quan đến Rihanna và Chris Brown.

Quảng cáo cho một trò chơi mang tên "Would You Rather" đã yêu cầu người dùng chọn lựa giữa việc "tát Rihanna" và "đấm Chris Brown", và điều này đã khiến đông đảo người dùng ứng dụng này cảm thấy bức xúc và bị buộc tội đã xem nhẹ bạo lực gia đình. Snapchat đã nhanh chóng gỡ bỏ quảng cáo và xin lỗi.

Người phát ngôn của Snapchat đã giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ trong một bản tuyên bố vào ngày 14/3: "Quảng cáo đã được xem xét và chấp thuận trong sự nhầm lẫn, vì nó vi phạm các nguyên tắc quảng cáo của chúng tôi. Chúng tôi đã lập tức gỡ bỏ quảng cáo vào cuối tuần trước ngay khi chúng tôi nhận ra. Chúng tôi rất tiếc vì điều này đã xảy ra."

Rất nhiều người dùng thể hiện sự phẫn nộ và bất ngờ của mình trước đoạn quảng cáo nhạy cảm này của Snapchat:

"Liệu chỉ có mình tôi thấy vậy hay đoạn quảng cáo xuất hiện trên Snapchat của tôi này cực kỳ thiếu tinh tế? Họ đã nghĩ gì khi tung nó lên vậy?"

Trong số những người thể hiện sự bất bình còn có nhà hoạt động chính trị của Mỹ, Brittany Packnett và Chelsea Clinton.

"Tôi biết rằng quảng cáo của các ứng dụng mạng xã hội trải qua quá trình phê duyệt từ nền tảng. Điều này có nghĩa là Snapchat đã chấp thuận một quảng cáo xem nhẹ vấn nạn bạo lực gia đình. Bản cập nhật [tồi tệ] không phải là điều duy nhất mà bạn đang phải đối mặt đâu."

"Quá tồi tệ. Tồi tệ khi bất kỳ ai nghĩ điều này là buồn cười. Tồi tệ khi bất kỳ ai nghĩ điều này là thích hợp. Tồi tệ khi bất kỳ công ty nào chấp thuận điều này."

Một điều khác khiến đoạn quảng cáo này bị lên án là do Chris Brown từng bị kết án vì đã đánh Rihanna trong chiếc xe của mình vào năm 2009 khi cặp đôi này đang trong mối quan hệ tình cảm. Dù đã nhiều năm trôi qua, mối quan hệ của cả hai đã không còn căng thẳng như ngày nào (cả hai còn từng quay lại với nhau trong một khoảng thời gian ngắn vào cuối năm 2012 - đầu năm 2013), và thậm chí hiện giờ Rihanna và Chris Brown còn là những người bạn tốt và luôn quan tâm đến nhau, nhưng việc nhắc đến tên cả hai quá gần vẫn gây ra những nhức nhối cho công chúng và người hâm mộ, và scandal bạo hành này của Chris Brown dường như sẽ không bao giờ bị quên lãng.

Vào tuần trước, anh chàng đã bị nữ ca sĩ Vanessa Carlton chỉ trích vì… dám chia sẻ một trong những ca khúc của cô trong Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Sau khi Chris chia sẻ ca khúc "One Thousand Miles" – bản hit lừng lẫy năm nào của nữ ca sĩ, Vanessa đã trả lời trả lời: "Hôm nay Chris Brown đã đăng video của tôi. Tôi hiện đang bị gắn thẻ liên tục vào tài khoản của anh ta. Ngày hôm nay là Ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi cảm thấy bắt buộc phải vẽ một đường thẳng rạch ròi. Tôi ủng hộ những người sống sót và vượt qua được vấn nạn bạo lực gia đình chứ không phải là những kẻ phạm tội. Tôi không muốn phải dính đến một nghệ sĩ đã tấn công phụ nữ vào một ngày như hôm nay. Cảm ơn #internationalwomensday."

Nam ca sĩ sau đó trả lời: "Tôi đã đăng một ca khúc tuyệt vời theo năm tháng, nhưng người nghệ sĩ thể hiện lại nghĩ rằng nhiệm vụ của cô ấy như một người phụ nữ là cần phải tiếp tục truyền bá sự hận thù như thế này trong ngày hôm nay. Tôi sẽ không giữ nó lâu. Tôi chỉ hy vọng cô ấy biết cô ấy được mến mộ và bài hát của cô ấy thật tuyệt vời."