Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

SM Entertainment thay đổi thời gian tổ chức tuyển thực tập sinh tại Việt Nam

So với kế hoạch ban đầu, thời điểm mới thay đổi được cho là sẽ thuận tiện hơn cho các bạn trẻ muốn thực hiện ước mơ trở thành thực tập sinh của SM.

Ngày hôm qua, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam đồng loạt xôn xao trước thông tin SM Entertainment đã chính thức cập nhật thông tin về buổi audition tại Việt Nam trên trang web của công ty này. Đông đảo bạn trẻ yêu thích Kpop ở Việt Nam vô cùng vui mừng trước thông tin này bởi sau nhiều năm, cuối cùng đất nước chúng ta cũng đã được "ông lớn" của ngành giải trí Hàn Quốc để mắt đến.

SM tuyển thực tập sinh tại Việt Nam

Theo kế hoạch ban đầu được tiết lộ trên website chính thức của SM, buổi audition tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 5. Tuy nhiên có vẻ như kế hoạch này đã thay đổi. Cách đây ít phút, SM đã chính thức tung ra video "2018 S.M. GLOBAL AUDITION", giới thiệu lịch trình tất cả các quốc gia và thành phố mà công ty này sẽ ghé đến trong chuỗi kế hoạch tuyển chọn năm nay.

Hai thành phố của Việt Nam là Hà Nội và Hồ Chí Minh cũng xuất hiện trong đoạn clip này. Từ kế hoạch ban đầu là tổ chức vào tháng 5, giờ đây lịch trình chính thức đã được thay đổi sang tháng 7. Cũng trong tháng 7, chương trình tuyển chọn thực tập sinh toàn cầu của SM cũng sẽ ghé đến 3 thành phố của nước bạn Thái Lan là Bangkok, Chiang Rai và Phuket.

SM tuyển thực tập sinh tại Việt Nam

Sự thay đổi này được cho là sẽ thuận lợi hơn cho các bạn trẻ tại Việt Nam đang nuôi ước mơ đến tham dự SM Audition. Bởi lẽ tháng 7 là thời điểm học sinh sinh viên đã bước vào kỳ nghỉ hè, không còn vướng bận chuyện học hành thi cử. Chính vì thế họ có thể thoải mái chuẩn bị và trình diễn trong buổi audition của SM.

SM tuyển thực tập sinh tại Việt Nam

SM cũng vừa tung ảnh cổ động của DBSK cho kế hoạch tuyển thực tập sinh toàn cầu năm 2018 của công ty này

SM tuyển thực tập sinh tại Việt Nam

Lần đầu tiên, quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trong hình ảnh chính thức của SM cho kế hoạch tuyển thực tập sinh toàn cầu

"2018 S.M. GLOBAL AUDITION" sẽ kéo dài trong suốt năm 2018 với hành trình đi qua 10 nước khác nhau trên khắp thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Việt Nam, Nhật Bản, Mỹ, Canada, Thái Lan, Chile Argentina. Kế hoạch audition của SM sẽ bắt đầu tại Hàn Quốc vào tháng 1 và kết thúc tại Trung Quốc vào tháng 12 năm nay. Ở cuối video, SM cũng nhấn mạnh các lĩnh vực mà họ sẽ tổ chức tuyển sinh, bao gồm ca sĩ (thần tượng), vũ công, diễn viên, người mẫu và nhạc sĩ.

SM tuyển thực tập sinh tại Việt Nam

Hiện nay, ngày giờ cụ thể cho tất cả các buổi audition vẫn chưa được tiết lộ. Vẫn còn đến 7 tháng nữa cho đến ngày SM tổ chức tuyển sinh tại Việt Nam, chính vì thế những ai đang nuôi dưỡng ước mơ trở thành thực tập sinh của công ty này hoàn toàn có thể bắt đầu chuẩn bị và luyện tập ngay từ bây giờ.