Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Simion Cowell cho rằng không phải "mẩu" One Direction nào cũng trung thành

One Direction với sự nghiệp hoạt động nhóm mờ mịt trước mắt, Simon Cowell đã phải lên tiếng vì chính những lục đục ông nhận thấy được từ các thành viên trong nhóm.

Nếu có ai biết rõ từng “chân tơ kẽ tóc” của One Direction nhất, thì đó sẽ là “người thầy” đã tìm ra và dìu dắt họ từ ngày chập chững vào nghệ thuật – Simon Cowell. Mặc dù đến nay nhóm không còn hoạt động với đầy đủ thành viên, nhưng vị giám khảo của X-Factor vẫn sẵn sàng chia sẻ sự động viên của mình cho những chàng trai trên con đường sự nghiệp “hậu 1D”.

Simon Cowell

Tuy nhiên, ở một cuộc trò chuyện với báo chí vừa qua, Simon đã “lỡ lời” tiết lộ nhiều hơn cách mình cảm nhận về từng thành viên nhóm. Trong số đó, một hoặc hai người  bị ông cho là “kém trung thành”.

Khi trò chuyện với một số trung tâm truyền thông về thành công của chương trình X Factor, Simon Cowell đã nói rằng: “Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với tất cả họ (One Direction). Điều tuyệt vời về những chàng trai này, à thật ra không phải là tất cả các em ấy, nhưng mà phần lớn họ đều có lòng trung thành đánh kinh ngạc mà bạn không thể trông mong điều gì tuyệt hơn.” Dù đây là một lời bình luận khá khách sáo khi Simon chỉ nói chung chung không hề nêu hẳn ra những cái tên, nhưng ngay sau đó, sự thật đã được “bóc trần” khi ông nói thẳng thắn về tình cảm của mình dành cho các chàng trai trung thành nhất: “Niall, Harry và Louis… họ thật tuyệt vời.”

One Direction

Trong 4 chàng trai này, có một cái tên không được Simon Cowell nhắc đến

Nghe đến đây hẳn ai cũng ngầm hiểu rằng có hai cái tên hoàn toàn không được Simon nhắc đến là Liam PayneZayn Malik. Với trường hợp của Zayn, có lẽ không mấy câu hỏi được đặt ra vì sao anh “kém trung thành”. Mọi người đã đủ shock từ ngày Zayn quyết định rời nhóm! Tuy nhiên, việc Liam nhận được lời đánh giá như thế từ chính Simon Cowell thì quả là điều khá khó hiểu vì anh chưa từng gây một xích mích nào lớn với cả các thành viên 1D và vị giám khảo X-Factor trước đây.

One Direction

One Direction với đội hình đầy đủ 5 thành viên khi mới vào nghề

Không ai nghi ngờ có một sự nhầm lẫn nào đó trong lời nhận xét trên của Simon Cowell và cũng chẳng ai “ngây thơ” đến mức cho rằng câu nói của ông chẳng ám chỉ điều gì quan trọng cả. Rõ ràng Simon đang có một số bực dọc hay trăn trở trong lòng đến mức khi đưa ra những cái tên, ông không thể nói khác đi điều mình nghĩ. Cả câu nói “Không phải tất cả, nhưng phần lớn các em ấy”… đều trung thành cũng cho thấy một số học trò có sự nghiệp đi lên từ chính bàn tay của Simon Cowell đã và đang làm trái với điều ông kỳ vọng. Hãy chờ xem Simon rồi sẽ nói gì thêm về lý do tại sao ông cho rằng Liam và Zayn là hai cái tên không có lòng trung thành của One Dirrection.

Alec.N lược dịch