Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Show hẹn hò mới nổi khiến bản hit một thời của Karik được dân mạng 'săn lùng' trở lại

Show hẹn hò ‘Vì yêu mà đến’ khiến khán giả xúc động khi ‘happy ending’ đồng thời vang lên với ca khúc chúc phúc của Karik.

"Vì yêu mà đến" là một show truyền hình thực tế, trong đó các nhân vật được bày tỏ nỗi lòng thẳng thắn trên sân khấu để có thể tìm được một nửa đích thực. Trong những tập trước đó, chương trình không nhận được sự đón nhận của khán giả khi những cô gái xuất hiện trong gameshow không tìm được một cái kết trọn vẹn. Tuy nhiên trong tập 3 vừa phát sóng, chuyện tình của cô gái tên Linh Đan đã lập tức khiến khán giả đồng loạt rơi nước mắt.

vì yêu mà đến

Cuối cùng, cả hai cũng có một "happy ending" cho chuyện tình

Linh Đan là một cô gái 21 tuổi, đến từ Hải Phòng. Trước khi đến với chương trình, cô đã trải qua 4 mối tình. Sau khi tỏ lòng với Karik khi anh là người đã tạo cảm hứng âm nhạc cho Linh Đan, cô nàng vào trong thay bộ soa-rê lộng lẫy mà các cô dâu thường mặc trong ngày trọng đại của mình. Bước ra sân khấu lần thứ hai, Linh Đan thừa nhận: "Ngày hôm nay em tới đây để sửa đổi sai lầm của bản thân. Rất mong sẽ nhận được sự thứ lỗi của anh, người con trai mà em đã vô tình đánh mất trong cuộc sống này".

vì yêu mà đến

Karik rơi nước mắt khi chứng kiến hai bạn trẻ tìm được nhau

Khán giả trong hội trường cảm thấy vô cùng bất ngờ khi Linh Đan thổ lộ rằng muốn “tỏ tình” với người yêu cũ của cô. Cuộc đối thoại ngắn giữa Linh Đan và bạn trai cũ khiến khán giả vô cùng xúc động bởi tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Mặc dù họ đã qua 5 lần chia tay trước đó.

"Em vô cùng may mắn, em nghĩ đến đây là vì sự ngưỡng mộ anh Karik. Nhưng trong suốt khoảng thời gian đăng ký, em đã suy nghĩ, người em yêu là… anh. Nhẫn trên tay anh vẫn đeo nghĩa là anh còn yêu em. Hôm nay, tuy không đông người lắm, nhưng anh có thể cầu hôn em ngay tại đây không?", Linh Đan lấy hết dũng khí để nói ra những lời cất giấu bấy lâu.

Những tưởng khi rời xa nhau, chuyện quay về sẽ là không thể. Tuy nhiên, chàng trai đã lập tức nhận lấy nhẫn trong tay Linh Đan và quỳ xuống cầu hôn cô giữa sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

Có mặt trong tập 3 và cũng là một trong những nhân vật được nhắc đến, Karik vô cùng xúc động và chúc mừng cặp đôi. Điều khiến khán giả chú ý, ca khúc của nam ca sĩ cũng vang lên kịp lúc khi bạn trai quỳ xuống bên cạnh Linh Đan. Một bài hát vô cùng ý nghĩa và phù hợp với khung cảnh lãng mạn của cặp đôi này.

karik

Khán giả "lùng sục" ca khúc của Karik sau khi tập 3 của chương trình phát sóng

 

Đây cũng là ca khúc mà Linh Đan song ca với Karik trước đó. Ca khúc lập tức được cư dân mạng truy lùng. Ca từ nói về tình cảm của một chàng trai dành cho cô gái. Mặc cho cô gái làm khó như thế nào, chàng trai cũng một lòng thương mến và đeo đuổi. Giai điệu ấm áp, ngọt ngào của bài hát hòa cùng với những giọt nước mắt khán giả khiến cả hội trường thích thú và xúc động.