Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Shayne Ward - Soái ca một thời của fan Việt nay đã là 'chồng người ta'

Những giai điệu "Until You", "No Promises" cùng ngoại hình điển trai của chàng mỹ nam xứ sương mù từng làm cho bao cô gái phải nguyện "chết vì anh".

Mới đây, trên Instagram cá nhân, quán quân X-Factor năm nào thông báo anh đã đính hôn với bạn gái - nữ diễn viên Sophie Austin - trong ngày Boxing Day. Cặp đôi cũng đã có với nhau một bé gái vào tháng 12 năm ngoái.

Shayne Ward - Soái ca một thời của fan Việt nay đã là 'chồng người ta'

Nói về Sophie, Shayne cho biết: "Sophie là một bà mẹ rất tuyệt. Trước đây tôi luôn là người đi làm để trang trải cho gia đình, nhưng giờ Sophie cũng đang bắt đầu một công việc mới. Cô ấy sẽ giết tôi mất nếu tôi tiết lộ điều này.

Cũng theo chia sẻ của Shayne, hiện giờ đã làm bố, anh không còn hứng thú với việc tập thể hình, mà chỉ muốn dành thời gian bên con nhỏ: "Tôi chỉ là không còn ham thích chuyện phải có 6 múi nữa. Tôi nghĩ ngày nay, người ta phải chịu áp lực về việc giữ gìn vóc dáng quá nhiều. Tôi vui với những gì mình đang làm hiện tại".

Shayne Thomas Ward là một ca sĩ nhạc pop người Anh, được biết đến nhiều hơn qua cái tên Shayne Ward. Shayne bắt đầu nổi tiếng nhờ chiến thắng của mình tại cuộc thi The X Factor đợt hai năm 2005. 

Ngay sau chiến thắng của mình tại The X Factor, Shayne Ward đã ký một hợp đồng thu âm với hãng Syco Music và đĩa đơn đầu tiên của mình, "That's My Goal", được phát hành tại Anh vào tháng 12/ 2005. Sau khi bán được 742.000 bản trong tuần đầu tiên, single này trở thành đĩa đơn số một dành cho mùa Giáng Sinh năm 2005 và trở thành đĩa đơn của anh đứng thứ tư bán chạy nhất mọi thời đại.

Shayne Ward là một trong những ca sĩ ngoại được fan Việt cực kỳ yêu mến. Sức hút của anh trong giai đoạn 2005-2009 cực kỳ khủng khiếp. Tạp chí Heat từng đăng ảnh Shayne lên trang bìa trong nhiều tuần lễ liền, mô tả rằng anh là ngôi sao truyền hình thực tế quyến rũ nhất mọi thời đại.