Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sẽ như thế nào nếu các nữ thần Kpop trở thành "đấng mày râu"?

Mỹ nhân Kpop trở nên nam tính và điển trai ở phiên bản nam so với phong cách dịu dàng nữ tính hiện tại.

Các nữ thần tượng Kpop luôn sở hữu những hình ảnh tuyệt đẹp và long lanh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Hầu hết các nữ idol đều sở hữu một làn da trắng sáng và vô cùng mịn màng, mũi thẳng, cao cùng với đôi mắt to tròn trông cực kì xinh đẹp và thu hút. Thế nhưng bạn có nghĩ đến trường hợp dàn mỹ nhân này trở thành "đấng mày râu" sẽ trông như thế nào thông qua một app tên là "FaceApp"?

1. Suzy

Dù đúng hay sai thì cũng không thể phủ nhận được rằng, Suzy phiên bản nam có đến 7 phần giống đến anh chàng maknae Jungkook(BTS) bởi một số đặc điểm như mắt và miệng hay lông mày đều có nét tương đồng với nhau. "Tình đầu quốc dân" dù sở hữu phiên bản nào đều khiến nhiều người chú ý và thiện cảm.

2. Sulli

Mỹ nhân Sulli lại được cho là khá giống với nam diễn viên Seo Kangjoon khi cô nàng biến thành phiên bản nam tính hơn. Gần đây sự xuất hiện cô nàng trong một sự kiện khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc không tuổi vô cùng trẻ trung và tươi mới.

3. HyunA

Một chàng trai người Anh lãng tử và lịch thiệp là điều mà fans đã nghĩ tới đầu tiên khi nhìn thấy HyunA trên gương mặt của một người đàn ông thực thụ. Tuy nhiên đối với một "nữ hoàng sexy" như HyunA thì có lẽ phiên bản nam của cô nàng khá "lép vế" so với HyunA phiên bản hiện tại.

4. Sunmi

Cô nàng Sunmi trở nên điển trai và nam tính hơn nếu trở thành "đấng mày râu". Đặc biệt, chủ nhân của hit "Gashina" được nhận xét là giống với chàng diễn viên Lee Jinwook trong ảnh này.

5. Taeyeon(SNSD)

Có lẽ đây là một sự "sai lầm hài hước" khi Taeyeon phiên bản nam lại có vẻ khá lỗi và gương mặt cũng không được cân đối. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cảm thấy thú vị, có fans còn bảo rằng phải chăng do "Kim A4" đã quá cool và mạnh mẽ nên không thể tìm ra được phiên bản thứ 2 của cô nàng.

6. Seolhyun(AOA)

 

Khi được chuyển đối sang một phiên bản giới tính khác, Seolhyun trông vẫn cực kì hiền lành với nụ cười thần thiện cùng với đôi mắt long lanh và phong cách nhẹ nhàng.

7. IU

"Em gái quốc dân" IU trông khá dừ trông bộ dáng của một người đàn ông. Bên cạnh đó IU phiên bản nam khá trưởng thành và lịch lãm so với gương mặt đáng yêu của cô ở thời điểm hiện tại.

8. Naeun(Apink)

Nàng thơ Naeun sở hữu nhan sắc không tì vết cùng với body đáng ngưỡng mộ. Khi chuyển sang trở thành một người đàn ông, hiển nhiên cô nàng vẫn cực kì "soái" với ngũ quan gương mặt vô cùng cân đối và đáng ghen tị.

9. Seulgi(Red Velvet)

Seulgi chắc sẽ khiến biết bao thiếu nữ "trụy tim" bởi sự phong trần và cá tính của mình trong phiên bản nam tính. Cô nàng còn được nhận xét là khá giống với chàng ca sĩ Jota khi được thay đổi thân phận trở thành một chàng trai.

10. Kyulkyung(Pristin)

Mỹ nhân xứ Trung Kyulkyung sở hữu nhan sắc khá Tây và là kiểu khuôn mặt khá phổ biến ở nước ngoài nếu trở thành một chàng trai thực thụ. Điểm thu hút của cô nàng chính là đôi mắt to cùng với làn da trắng mịn vô cùng nổi bật.