Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

SBS vừa 'vạch trần' mối quan hệ ít ai biết giữa Jeon Somin (Running Man) và Eunhyuk (Super Junior)

Đoán xem cả hai ngôi sao này từng là gì của nhau nào?

Trong tập phát sóng sắp tới của "Running Man", dàn cast sẽ chào đón các thành viên khách mời gồm Leeteuk, Eunhyuk, Donghae, Yesung của Super JuniorIrene, Joy của Red Velvet. Khi Eunhyuk được giới thiệu là khách mời trong tập này, nữ diễn viên đồng thời cũng là thành viên chính thức của "Running Man" - Jeon So Min, không thể che giấu cảm giác phấn khích khi được gặp lại... bạn học cũ của mình!

Running Man

Eunhyuk và Somin tiết lộ bức ảnh kỷ yếu hồi tốt nghiệp tiểu học, sau đó họ bắt đầu kể những câu chuyện đáng xấu hổ về thuở nhỏ của cả hai. Thành viên Super Junior bật mí rằng biệt danh của Jeon Somin khi học tiểu học là "Jeot So Ddong" và tuyên bố, "Hồi đó, cô ấy từng "crush" (thích đơn phương) tôi nữa kìa".

Running Man

Jeon Somin lập tức phản bác: "Ủa vậy không phải bạn thích tôi lắm à? Ai kia còn tặng tôi cả thiệp giáng sinh cơ đấy!".

Running Man

Đón xem câu chuyện về cặp bạn học hay cãi vặt trên "Running Man", tập phát sóng ngày 12 tháng 11. Được biết, Super Junior vừa phát hành album kỷ niệm 12 năm ra mắt, nhóm đang quảng bá cho ca khúc chủ đề "Black Suit" trên các sân khấu ca nhạc với đội hình 6 thành viên. Trong khi đó, Red Velvet cũng đang đếm ngược cho màn trở lại với "Peek-A-Boo".