Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau TWICE, thêm một nhóm nhạc nữa của JYP bỗng mặc đẹp bất ngờ, nghi đã được công ty... đổi stylist

Phong cách thời trang của GOT7 ngày một ổn định, không còn 'thất thường' như trước đây.

Trong quá trình cổ vũ cho đợt comeback của GOT7 cùng với "Miracle", đông đảo người hâm mộ và non-fan phát hiện, dường như có một cái gì đó... khang khác trong màn tái xuất của các chàng trai.

GOT7

Nhiều ý kiến cho rằng, có thể sự khác biệt đến từ việc phong cách thời trang của GOT7 đã có sự thay đổi. Đôi khi, style mới nhằm giúp nhóm nhạc thể hiện tốt hơn ca khúc chủ đề mà họ đang quảng bá, hoặc cũng có thể, JYP đã thuê thêm... stylist mới để hỗ trợ GOT7, giống như cái cách họ làm để đa dạng hình ảnh cho TWICE.

Thành công trong tạo hình mới là trang phục và phong cách của GOT7 trông sang trọng hơn rất nhiều lần. Nhóm nhạc nam thường được cho mặc những bộ quần áo tông màu pastel, có họa tiết hoa lá nhưng trông không bị lỗi thời hay quê mùa, trái lại, còn rất thời thượng, "bắt trend" chuẩn xác.

GOT7

GOT7

GOT7

Người hâm mộ mong mỏi GOT7 JYP tiếp tục duy trì phong độ này, đầu tư chăm chút để nhóm nhạc tài năng thêm phần hoàn hảo.

GOT7

GOT7

GOT7

GOT7

GOT7

GOT7

GOT7

GOT7

GOT7

GOT7

Bạn có hài lòng với style hiện tại của GOT7 không?