Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau scandal đạo nhái, Tronie Ngô tung ra MV mới!

Sau những ồn ào về đạo nhái, cuối cùng Tronie Ngô đã tung ra một MV mới nhân ngày Valentine Trắng mang tên 'Có nên yêu một lần nữa'.

Thời gian qua là một khoảng thời gian khó khăn với Tronie Ngô khi anh liên tục vướng vào những thị phi đạo nhái. Sáng tác mới nhất của Tronie Ngô là "Anh thích thả thích" đã bị fan Kpop bóc mẽ "mượn beat" từ hit mới của WINNER. Dấu hiệu này được thể hiện rõ nhất ở phân đoạn của Mino (từ 1:20 - 1:32) và đoạn điệp khúc trong "Love Me Love Me", thậm chí còn được cựu thành viên 365 cải biến beat gốc để tạo ra "con đẻ" của chính mình.

Tronie Ngô

Tuy nhiên, bất chấp những tranh cãi, Tronie Ngô vẫn ra mắt MV mới nhân ngày Valentine Trắng mang tên "Có nên yêu một lần nữa". Đây cũng chính là món quà nhỏ cho năm 2018 mà Tronie muốn dành tặng fan - những người đã luôn sát cánh kề bên ủng hộ anh.

Có nên yêu một lần nữa

Đối với Tronie, Có nên yêu lần nữa là câu hỏi của chính anh cũng như các cặp đôi yêu nhau nhưng vì lý do nào đó đành nói lời chia tay, hay những người từng chịu nhiều tổn thương trong tình cảm dẫn tới việc “không dám yêu thêm ai”. Tronie mong rằng với cố gắng nỗ lực của mình và sự tâm huyết cùng những “đứa con tinh thần” sẽ khiến khán giả yêu mến, dành nhiều tình cảm cho anh.

Có thể nói, ca khúc trên chính là một hy vọng khẳng định tên tuổi của Tronie Ngô trong mắt công chúng sau những lùm xùm vừa qua. Thành công của bài hát còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhất là khi rất nhiều ca khúc ra mắt trong thời gian gần đây nhất của Mỹ Tâm, Only C, Karik. Chính vì thế, bên cạnh chất lượng, may mắn cũng là điều mà nam nghệ sĩ trẻ cần ở thời điểm hiện tại.