Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau 'Người lạ ơi', 'Em gái mưa', Vpop sắp đón nhận thêm 5 MV chạm mốc 100 triệu view

Nếu hoàn thành cột mốc này, câu lạc bộ MV trăm triệu view của nhạc Việt sẽ nâng tổng số thành viên lên 19.

Chỉ trong vòng hơn 2 tháng đầu năm, Vpop đã có thêm 4 MV trăm triệu view là "Người lạ ơi", "Túy âm", "Điều buồn nhất""Yêu là "tha thu"". Tiếp đó là 3 sản phẩm sắp chạm mốc 200 triệu lượt xem là "Phía sau một cô gái", "Lạc trôi""Nơi này có anh". Điều đáng mừng là tiếp nối loạt thành tích ấn tượng của các đàn anh, đàn chị, nhạc Việt lại tiếp tục ghi nhận thêm nhiều MV vài chục triệu view và có khả năng sẽ cán đích trăm triệu lượt xem trong vài tháng tới. 

"Mình cưới nhau đi" - Huỳnh James

Mới lên sàn từ ngày 2/2/2018, vậy mà "Mình cưới nhau đi" của Huỳnh James và Pjnboys đã có được 93,5 triệu view. So với "Quăng tao cái boong", ca khúc này rõ ràng được lòng nhiều fan Việt hơn hẳn và tốc độ tăng view cũng kinh khủng hơn nhiều. Theo dự đoán, chỉ khoảng đầu tháng 5 là Huỳnh James sẽ có được MV thứ 2 cán mốc 100 triệu view. 

Xem MV TẠI ĐÂY

"Ghen" - Erik ft Min

Là sản phẩm đầu tiên có sự hợp tác của ErikMin - 2 cựu thành viên của St.319, "Ghen" ngay từ khi ra mắt đã gây náo loạn một BXH uy tín. Mặc dù dính nghi án "sao chép" ý tưởng từ một bộ phim truyền hình của Hàn, tuy nhiên sáng tác của Khắc Hưng vẫn có được 85 triệu lượt xem sau 11 tháng phát hành và chắc hẳn đây sẽ là MV đầu tiên của Erik và Min chạm mốc 100 triệu view. 

Xem MV TẠI ĐÂY

"Nếu em còn tồn tại" - Trịnh Đình Quang

Gây sốt với ca khúc "Thất tình" nhưng "Nếu em còn tồn tại" mới là MV nhiều view nhất của Trịnh Đình Quang. Hiện tại, tức là sau hơn 2 năm ra mắt, sản phẩm này đã thu về 84,7 triệu lượt xem và sẽ chính thức cán đích 100 triệu view trong năm 2018. 

Xem MV TẠI ĐÂY

"Trái tim em cũng biết đau" - Bảo Anh

Là một trong những bản hit đầu tay của Bảo Anh khi hợp tác với Mr.Siro, "Trái tim em cũng biết đau" có khả năng lấy đi nước mắt người xem bởi ca từ sâu lắng và nội dung cảm động. Vì lẽ đó mà chỉ cần khoảng 20 triệu view nữa thôi, Bảo Anh sẽ có được MV 100 triệu view đầu tiên trong sự nghiệp. 

 Xem MV TẠI ĐÂY

"Hãy ra khỏi người đó đi" - Phan Mạnh Quỳnh

Sau "Vợ người ta", Phan Mạnh Quỳnh cũng sắp có thêm MV trăm triệu view thứ 2 là "Hãy ra khỏi người đó đi". Sau 1 năm 6 tháng lên sóng, MV này đang có được hơn 80 triệu lượt xem. 

Xem MV TẠI ĐÂY