Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau lớp diễn viên, thực tập sinh, nghệ sĩ solo... thêm một lớp nhân viên kéo nhau rời khỏi YG Entertainment

Tình hình ông lớn Big 3 hiện tại đang ngày một u ám.

Báo chí Hàn Quốc dẫn lời các nguồn tin độc quyền vào ngày 12 tháng 12, cho biết một số nhà sản xuất gia nhập YG Entertainment hồi năm 2017 sẽ sớm rời khỏi công ty này trong thời gian tới.

YG

Đầu tuần này, phía Kakao M tiết lộ họ đã chiêu mộ PD Kim Min Jong, người từng làm việc tại YG đồng thời cũng từng tạo nên thành công cho show "Real Men" của đài MBC. Tương tự, một số nhà sản xuất nổi tiếng khác như Jo Seo Yoon và Jae Young Jae đã quyết định rời YG để theo đuổi các chương trình mới trong "E Channel". Được biết, PD Jae Young Jae từng gắn bó với MBC, điển hình là show "Infinity Challenge" trước khi gia nhập YG Entertainment.

Trước thông tin này, những người trong ngành giải trí đồn thổi rằng YG Entertainment sẽ cắt giảm nhiều chương trình trong thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, show thực tế hip-hop mới nhất của công ty này có tên "My Major Is Hip-Hop" đã ghi hình xong từ lâu và vẫn đang tìm kiếm một đài để phát sóng. Show được nhào nặn bởi PD Han Dong Chul, người từng đảm nhận vị trí sản xuất của "MIXNINE".

YG

Năm 2019 là một năm nhiều khó khăn với YG Entertainment. Trải qua nhiều lùm xùm, hàng loạt diễn viên, ca sĩ, thực tập sinh... đều đã rời khỏi công ty để tìm kiếm cơ hội ở những công ty quản lý khác.