Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau khi rời SM, Tiffany mong muốn được chính thức gia nhập làng giải trí Mỹ

Nữ thần tượng chia sẻ dự định của mình sau khi rời Hàn Quốc và trở về Mỹ.

Tiffany mong muốn debut tại Mỹ

Thời gian qua, Tiffany và hai thành viên khác của SNSD thu hút sự chú ý của dư luận khi tuyên bố chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý SM sau nhiều năm gắn bó. Tiffany đưa ra nguyên nhân là cô muốn tập trung vào việc học tập về diễn xuất tại Mỹ.

Và mới đây, cựu nghệ sĩ nhà SM đã trở lại bằng việc tham gia bộ ảnh mới nhất của tạp chí thời trang Ceci. Tại đây, cô cũng tranh thủ chia sẻ thêm về mục tiêu mới cũng như nhiềm đam mê dành cho diễn xuất.

Tiffany mong muốn debut tại Mỹ

Khi phóng viên hỏi rằng, “Sao bạn lại quyết định như thế?” thì Tiffany trả lời rằng, "Từ tháng 9, tôi đã đi đến trường và tham khảo các lớp diễn xuất. Tôi vẫn muốn làm việc trong ngành công nghiệp âm nhạc. Diễn xuất là thứ mà tôi muốn bắt đầu mà không phụ thuộc vào người khác, là những gì mà bản thân tôi muốn làm”.

Sau đó, phóng viên tiếp tục hỏi "Cảm giác của bạn như thế nào khi trở lại và sống ở LA?". Cô trả lời rằng, "Tôi vốn dĩ đã ở đây mà, tôi hạnh phúc vì tôi có thể thưởng thức các bộ phim, âm nhạc, Disneyland, và nhiều hơn nữa những thứ mà tôi đã yêu từ lâu”.

Tiffany mong muốn debut tại Mỹ

Cô cũng nói về ước mơ của mình là bước vào ngành công nghiệp giải trí của Mỹ. Tiffany chia sẻ, "Mọi người nói rằng sẽ không dễ dàng cho một người châu Á bước vào ngành giải trí Mỹ nhưng bạn chỉ cần làm việc chăm chỉ, không có gì là dễ dàng. Thay vì lãng phí thời gian để lo lắng, tôi sẽ rèn luyện kỹ năng diễn xuất”. Cuối cùng, Tiffany nói thêm, "Tôi muốn trở thành một người ảnh hưởng tốt đến những người có cùng giấc mơ với tôi”. Hy vọng nữ thần tượng sẽ sớm debut tại Mỹ trong lĩnh vực mà cô yêu thích. Biết đâu được, cô sẽ tham gia một bộ phim bom tấn nào đó trong tương lai gần.