Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sau khi gây chú ý tại Produce 101, Kwon Hyun Bin tổ chức fan meeting đầu tiên

Cũng chính bởi nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả của chương trình Produce 101 nên anh chàng thực tập sinh này quyết định tổ chức fan meeting.

Kwon Hyun Bin YGKPLUS

Kwon Hyun Bin - thực tập sinh của YGKPLUS

Kwon Huyn Bin dừng chân ở top 22 của cuộc thi này nên không có cơ hội debut trong nhóm nhạc chiến thắng Wanna One. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người hâm mộ ấn tượng với tài năng và ngoại hình đậm chất mẫu của anh chàng. Chính vì thế mà con đường sự nghiệp của Kwon Hyun Bin thuận lợi hơn. Cậu thực tập sinh trẻ tuổi được nhiều tờ báo mời tham gia phỏng vấn, chụp ảnh thời trang nên phủ sóng rộng khắp các kênh truyền thông.

Kwon Hyun Bin fan meeting đầu tiên

Kwon Hyun Bin sở hữu ngoại hình cá tính và cuốn hút

Vào hôm nay (ngày 12 tháng 7), cơ quan quản lý của Kwon Hyun Bin - YGKPLUS đã đăng tải video quảng bá cho buổi họp fan sẽ được tổ chức vào ngày 21 tháng 7 tới. Khoảng 100 người hâm mộ sẽ có cơ hội tham dự sự kiện đặc biệt này. Chính Kwon Hyun Bin là người tự tay lên kế hoạch cho buổi họp fan. Và anh chàng sẽ tận dụng cơ hội để giao lưu với người hâm mộ thông qua chuyên mục Hỏi & Đáp cũng như các màn trình diễn đặc biệt. Đồng thời, buổi fan meeting cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên facebook của YGKPLUS để cho tất cả mọi người đều có thể theo dõi.

Nói về sự kiện đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Kwon Hyun Bin cho biết, "Tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì đó là buổi fan meeting đầu tiên của tôi. Tôi chuẩn bị nó như một cơ hội đầu tiên để đáp trả tình cảm của người hâm mộ và tôi hy vọng mọi người có thể nhận lại từ tôi những kỷ niệm quý giá nhất”.

đội hình JBJ

Đội hình JBJ do khán giả lựa chọn từ những thí sinh không chiến thắng Produce 101 mùa 2

Trong khi đó, cũng trong hôm nay, đã có báo cáo cho rằng nhóm nhạc trong mơ của khán giả Produce 101 – JBJ úp mở kế hoạch debut sắp tới. Và Kwon Hyun Bin là 1 phần trong đội hình đó. Công ty quản lý của các thành viên đều lên tiếng ủng và hứa sẽ hỗ trợ JBJ hết mình nếu như chính thức debut. Tuy nhiên, duy nhất Kwon Hyun Bin và YGKPLUS là chưa xác nhận về chuyện debut cùng JBJ. Không biết rằng họ có dự định solo hay debut trong một nhóm mới không nhỉ? Dù sao đi nữa thì người hâm mộ vẫn muốn Kwon Hyun Bin gia nhập JBJ để nó thật sự là một đội hình trong mơ.