Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
RAP VIỆT

'Sao quả tạ' chiếu trúng Trấn Thành: làm MC Rap Việt duyên dáng là thế mà bị netizen tố body shaming thí sinh

Đúng như Trấn Thành đã than thở: vì mang 'cái mặt thị phi' nên 'làm gì cũng gây om sòm'.

Tập 1 của RAP VIỆT hiện đã lên sóng được 5 ngày nhưng những tranh cãi xung quanh MC của chương trình vẫn chưa dừng lại. Nếu như trước đó, netizen không hài lòng với việc ban biên tập để một MC đa sầu đa cảm như Trấn Thành dẫn gameshow Rap - Hip Hop thì nay, ông xã Hari Won lại tiếp tục bị cư dân mạng tố body shaming thí sinh 4 chọn Yuno BigBoi.

Cụ thể, một tài khoản mạng có đăng tải 2 clip được cắt ra từ chương trình "Rap Việt", đi kèm một bài tố cáo có nội dung: "2 clip dưới đây là do mình cắt từ phần thi của thí sinh Yuno trong chương trình Rap Việt tập 1 khi lại cảnh MC Trấn Thành sử dụng những ngôn từ và có hành động mang tính xúc phạm đến ngoại hình của thí sinh. Vấn đề miệt thị ngoại hình trên những show truyền hình cũng không còn mới mẻ nên hôm nay mình muốn mọi người nhìn nhận lại nó 1 cách nghiêm túc. Việc Trấn Thành có những hành động như vậy đối với thí sinh có thể tác động lớn đến tâm lý của bạn ấy, khi bạn này không chỉ bị biến thành trò cười với khán giả trường quay mà cả những khán giả màn ảnh nhỏ. Đặc biệt con người bị ảnh hưởng nhận thức không nhỏ từ những sản phẩm truyền thông, có thể dẫn đến việc lầm tưởng rằng đây chỉ là hành động bông đùa vui vẻ trong khi có người đã bị tổn thương vì nó. Sau đây mình chỉ muốn tất cả mọi người cùng thấy được những hành vi này là sai trái và tuyệt đối không được cổ súy".

Trấn Thành bị tố body shaming một thí sinh của Rap Việt

Bài đăng của một netizen với nội dung tố cáo Trấn Thành body shaming một thí sinh thừa cân của Rap Việt

Yuno BigBoi là anh chàng đang được khán giả đòi công bằng vì những phát ngôn đùa cợt của A Xìn

Có thể thấy, trong đoạn clip trên, Trấn Thành khá thoải mái khi hỏi về cân nặng và mức ăn uống của Yuno Bigboi: "Bạn có ăn uống bình thường như người ta không?", "Bạn bao nhiêu ký?". Ở phần sau, Trấn Thành còn bất ngờ mang cả lên sân khấu chiếc bánh bao đang ăn dở và hỏi thí sinh: "Còn nữa cái bánh bao đang ăn dở, quất luôn không?"

Bài đăng nhanh chóng tạo nên 1 làn sóng tranh luận dữ dội. Rất nhiều khiến giả tỏ ý bênh vực Trấn Thành và cho rằng nam MC chỉ đang chia sẻ vui vẻ chứ không cố tình miệt thị, hay body shaming thí sinh này. Bên cạnh đó, cũng có người phản ứng cho rằng Trấn Thành không nên đem cân nặng và vóc dáng của thí sinh ra đề cập quá nhiều như vậy.

Trấn Thành bị tố body shaming một thí sinh của Rap Việt 1

Cư dân mạng vẫn nhiệt tình tranh cãi chuyện Trấn Thành có body shaming thí sinh hay không?