Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Sao kêu gọi Sony chấm dứt hợp đồng với Dr.Luke

Sau lời biện hộ “không thể giúp KeSha chấm dứt hợp đồng vì không liên quan”, Sony lại vấp phải lời chỉ trích nặng nề.

Sony không thể thả KeSha, đơn giản thôi, hãy thả Luke”, Lady Gaga đại diện cho các sao bảo vệ KeSha lên tiếng.

Sau khi vụ kiện giữa KeSha và quản lý cũ của cô chấm dứt và nữ ca sĩ buộc phải nhận phần thua do không đủ “bằng chứng sinh học” kết tội Luke, hàng loạt sao và người hâm mộ đã tổ chức biểu tình ngay trước trụ sở Sony, nơi Luke đang làm việc, đòi công ty trả tự do cho KeSha.

Trước sự phản đối gay gắt của dư luận, luật sư của Sony chính thức lên tiếng, cho biết phía công ty không thể chấm dứt hợp đồng với KeSha do hợp đồng này được lập vào năm 2005 với công ty con do Luke sáng lập, 4 năm trước khi công ty này sát nhập vào Sony.

Trước lời biện hô có phần trốn tránh trách nhiệm của Sony, hàng loạt sao đã lên tiếng, kêu gọi công ty này chấm dứt hợp đồng với Luke, đồng nghĩa với việc hợp đồng con sẽ tự động vô hiệu hóa.

“Bằng cách ‘trả tự do’ cho Luke, các ông hoàn toàn có thể giải phóng KeSha. Hãy làm như những gì các ông nói, ‘luôn luôn tìm cách bảo vệ nghệ sĩ khỏi những trường hợp tương tự’ chứ đừng đặt lợi nhuận lên hàng đầu.”.

Được biết từ khi vào Sony, Dr.Luke đã trở thành tay “săn hit in tiền” cho công ty này, do đó việc ông chủ Sony có chấp nhận yêu cầu này hay không lại là một “bài toán khó” khác.

Nguồn: Kênh14