Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Rùng rợn cái chết được báo trước của em gái Louis Tomlinson: Hàng loạt chi tiết giờ mới được lật lại khiến fan 'lạnh gáy'

Lần lượt những người thân yêu trong gia đình Louis Tomlinson lần lượt ra đi khiến anh bị suy sụp nặng nề.

Cách đây vài ngày, em gái của Louis Tomlinson - thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction - cô Félicité Tomlinson đột ngột qua đời vì ngừng tim. Theo nguồn tin từ phía cảnh sát, thi thể của Félicité được tìm thấy ở tầng bốn của một căn hộ ở Earls Court, West London.

Thông tin này khiến làng giải trí thế giới chấn động bởi Louis Tomlinson và cô em gái xấu số đều là những người có tiếng tăm. Trước khi qua đời, Felicite là một nhà thiết kế thời trang với hàng triệu người theo dõi trên Instagram. Cô gái trẻ được miêu tả là người đáng yêu, chu đáo, vui vẻ và xinh đẹp.

Mới đây, hàng loạt các chi tiết 'trùng hợp' đến không ngờ đã được các hãng thông tấn nước ngoài lật lại.

Chuyến du lịch Bali dang dở trước khi qua đời ở tuổi 18

Felicite - em gái Louis Tomlinson - đã lên kế hoạch đi du lịch Bali trước khi qua đời ở tuổi 18. Nữ blogger Instagram đã tiết lộ đều này trong một đoạn chat với cô chị Lottie. Đặc biệt, quyết định hoãn đi du lịch chỉ mới vừa được đưa ra cách đây vài tuần trước khi biến cố xảy đến với ngôi sao mạng xã hội.

Hồi tháng 1, Felicite tiết lộ với các fan của mình trên Twitter rằng cô dự định đi du lịch xả hơi sau một khoảng thời gian phải gặp bác sĩ để điều trị bệnh. Tuy nhiên, không rõ vì lý do nào đó mà cuối cùng Felicite đã không thực hiện được kế hoạch của mình. Chỉ còn có mỗi cô chị Lottie Tomlinson là vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình ở thiên đường nghỉ dưỡng.

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 

bath goals

Bài viết do LOTTIE (@lottietomlinson) chia sẻ vào

Bài đăng cuối cùng trên Instagram 

Vài ngày trước khi đột tử, Felicite đã để lại một vài dòng nhắn gửi trên Instagram Story về gia đình mình. Trong đó, cô tiết lộ mình đang chuẩn bị xăm thêm vài hình xăm, đặc biệt hình xăm này lấy ý tưởng từ đoạn lời trong một sáng tác của anh trai Louis Tomnlinson.

Chưa kịp trì ân mẹ quá cố thì em gái qua đời

Trước khi em gái qua đời, Louis Tomlinson đang ở London. Anh nhận lời tham gia chương trình Comic Relief vào tối thứ 6 - nơi anh chuẩn bị hát ca khúc mới 'Two Of Us' để tri ân dành cho người mẹ quá cố Johannah Deakin, người đã qua đời vào tháng 12 năm 2016 ở tuổi 43 do bệnh bạch cầu.

Những thành viên trong gia đình Louis lần lượt ra đi

Bà Johannah - mẹ của Louis qua đời năm 2016 sau 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư.

Bà nội của giọng ca 'Miss You' qua đời vì ung thư tủy xương hồi năm 2017.

Bố anh - ông Troy Austin (49 tuổi) - bị phát hiện mắc bệnh ung thư gan năm 2018.

Em gái Felicite của Louis Tomlinson qua đời ở tuổi 18 vì ngừng tim.

Xin chia buồn cùng Tomlinson. Hy vọng anh sớm vượt qua được biến cố gia đình!.