Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Quên chuyện khoe hàng hiệu hay xe sang đi, đây mới là ‘mốt đốt triệu đô’ của sao Việt

Chuyện sao Việt mua nhà và định cư ở nước ngoài đã không còn quá xa lạ. Với cát-sê cao ngất ngưởng, cộng thêm công việc kinh doanh thuận lợi, họ đều sở hữu khối tài sản khổng lồ và mua được những căn biệt thự triệu đô làm tổ ấm ở nơi đất khách.

Thu Minh

Thu Minh là nữ ca sĩ hạng A của showbiz. Dù so với lứa ca sĩ trẻ hiện tại, cô có phần chịu thiệt thòi về lượt view trên Youtube hay mức độ phổ biến trên mạng xã hội nhưng xét về vị thế trong Vpop thì cô lại vượt trội hơn hẳn. Từ cách đây cả chục năm, cái tên Thu Minh đã “làm mưa làm gió” làng nhạc Việt.

Cuối năm 2012, Thu Minh bí mật kết hôn với doanh nhân ngoại quốc Otto De Jager. Thời gian sau đó, giọng ca “Nhớ anh” thường xuyên khiến người hâm mộ choáng ngợp với những món đồ hàng hiệu có giá “trên trời”, thậm chí còn có cả trực thăng riêng. Ngoài ra, HLV The Voice 2018 còn sở hữu một căn biệt thự màu trắng rộng thênh thang, trị giá triệu đô, ở Prague (Czech).

Trong MV “Sống như ta 20”, Thu Minh từng khoe không gian sống trong căn biệt thự. Theo đó, nhà của vợ chồng cô nằm sát mặt đường, được bao phủ bởi nhiều cây xanh, với khoảng sân vườn rộng.

Một số hình ảnh về căn biệt thự bề thế của vợ chồng nữ ca sĩ “Cô ấy sẽ không yêu anh như em”

Đan Trường

Tháng 7/2013, Đan Trường và bà xã Thủy Tiên đã có đám cưới xa hoa lộng lẫy, khiến công chúng choáng ngợp. Dư luận cũng thảng thốt bất ngờ trước tiểu sử hoành tráng của bà xã anh Bo. Cô không chỉ là một Việt kiều trẻ tuổi, xinh đẹp mà còn siêu giàu.

Năm 2016, vợ chồng Đan Trường chuyển về sống tại dinh cơ rộng 4.000m2 ở bang California (Mỹ). Theo chia sẻ của giọng ca “Chờ trên tháng năm” thì căn biệt thự triệu đô này là món quà đặc biệt mà vợ chồng anh dành tặng cho con trai Thiên Từ. Kiến trúc sư của căn nhà cũng là người từng thiết kế nhà cho diva Céline Dion.

Biệt thự này có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, 1 phòng tập thể thao, 1 văn phòng mini và 1 phòng giải trí. Khu nhà ở có diện tích 1.500 m2, còn lại là khuôn viên bao quanh.

 

Hai vợ chồng Đan Trường chọn phong cách tối giản, hiện đại và để hoàn thành được căn nhà, cặp đôi đã mất tới 2 năm.

Một số hình ảnh khác trong căn biệt thự trị giá hàng triệu đô.

Hồng Ngọc

Nổi lên cùng thời với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng nhưng Hồng Ngọc sớm theo chồng sang định cư ở Mỹ. Mới đây, cô cùng gia đình đã chuyển về biệt thự ở thành phố Dallas, Texas, Mỹ. Tuy nữ ca sĩ “Mắt nai cha cha cha” từ chối tiết lộ về số tiền mua căn biệt thự nhưng căn cứ theo độ hoành tráng, xa hoa của nó thì người ta tin rằng, vợ chồng cô đã phải chi ra không ít tiền của.

Biệt thự của gia đình Hồng Ngọc có 5 phòng cùng khoảng sân rộng lớn trước nhà.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. 

Thanh Thảo

Mới đây, ở tuổi 41, Thanh Thảo đã sinh con gái đầu lòng. Ngoài ra, cô còn nhận nuôi con trai của em gái và nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Tuy không nằm trong danh sách những nữ ca sĩ hay khoe đồ hiệu nhưng trong giới showbiz thì ai cũng biết rằng tình cũ của Quang Dũng rất giàu. Hiện tại, cô chủ yếu hoạt động ở hải ngoại và đang sinh sống cùng chồng tại thành phố Fountain Valley thuộc quận Cam, bang California, Mỹ.

Ở đây, cô và chồng cũng mua một căn biệt thự lớn. Chồng của cô tên là Tom. Anh là người gốc Hoa nhưng đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Tom là chủ của nhiều phòng khám nha khoa ở Mỹ và một phòng khám tại Đà Nẵng. Theo ước tính, căn biệt thự mà vợ chồng cô đang sở hữu cũng rơi vào khoảng hơn 1 triệu đô.

Một số hình ảnh về căn biệt thự - tổ ấm của Búp bê

Bằng Kiều

Cuộc hôn nhân với ca sĩ Trizzie Phương Trinh tan vỡ, Bằng Kiều đã quyết định “xuống tay” mua một khu đất rộng 2.000 m2, cách không xa nơi ở của vợ cũ và 3 con trai, ở quận Cam, Mỹ. Vốn có sở thích trồng bonsai nên giọng ca “Trái tim bên lề” chỉ xây nhà có 400 m2, còn lại để làm sân vườn và nuôi cá.

Căn biệt thự của Bằng Kiều còn có một điểm đặc biệt là từ cổng chính tới những lối đi vào khuôn viên đều được nam ca sĩ đặt tên giống các phố ở Hà Nội - nơi gắn với tuổi thơ của anh. Đó là phố Ngô Sĩ Liên - là nơi anh sinh ra và lớn lên, phố Trần Quý Cáp - nơi anh cùng bạn bè thường tới thời thơ ấu. Bằng Kiều cũng từng tự hào chia sẻ, nhà của mình không phải đẹp nhất nhưng sẽ là ngôi nhà độc, lạ, không giống ai. Anh muốn khi bạn bè tới nhà chơi sẽ cảm nhận được ngay đây là ngôi nhà của người Hà Nội, có không khí của thủ đô. Tuy nhiên, khi được hỏi về giá tiền đầu tư cho căn nhà thì anh từ chối: “Mỗi ca sĩ Việt ở Mỹ đều sở hữu một ngôi nhà. Tôi chưa bao giờ tính toán giá tiền ngôi nhà của mình bao nhiêu vì mỗi lúc tôi lại sắm sửa thêm một chút”.

Một số hình ảnh về căn biệt thự của Bằng Kiều

Quang Dũng

Quang Dũng kết hôn với Hoa hậu Jennifer Phạm vào năm 2007. Cuộc hôn nhân của cặp đôi cũng viên mãn hơn khi bé Bảo Nam chào đời. Tuy nhiên, chỉ hai năm sau, cặp đôi tuyên bố “đường ai nấy đi” khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau ly hôn, Jennifer Phạm lập gia đình với doanh nhân Đức Hải, còn giọng ca “Còn ta với nồng nàn” vẫn sống một mình.

Thời gian đầu, bé Bảo Nam được Jennifer Phạm đưa sang Mỹ học tập và sinh sống cùng gia đình bên ngoại. Quang Dũng vẫn thường xuyên qua lại thăm nom Bảo Nam. Tới ngày 14/2/2018, nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của con trai, nam ca sĩ sinh năm 1973 đã mua hẳn một căn nhà tại Mỹ để làm quà cho con.

Quang Dũng chia sẻ: “Happy Birthday con trai bé bỏng của ba. Với ngày hôm nay thật đặc biệt 14/2 và con trai của ba đã là cậu thanh niên 10 tuổi. Ba chúc con trai luôn ngoan ngoãn, học giỏi và vâng lời!

Sau bao cố gắng ba đã xây dựng nên căn nhà này, mỗi ngày hai cha con chúng ta ngắm nhìn, trầm trồ và sắp xếp mọi không gian trong nhà, điều đó ba thích lắm. Ngày hôm nay ba dành tặng toàn bộ những gì thuộc về căn nhà này cho con trai bé bỏng của ba. Đến năm con 18 tuổi mọi quyền sở hữu sẽ thuộc về con. Con trai à! Yêu con trai của ba nhiều lắm! Happy Birthday Bảo Nam của ba!”.

Một số hình ảnh về căn biệt thự của Bằng Kiều