Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Quang Lê bị hải quan Mỹ cảnh cáo vì mang theo vật lạ

Nam ca sĩ đã không thể chứng minh nguồn gốc cũng như sự an toàn của “vật lạ” mà anh được fan tặng với hải quan Mỹ khi nhập cảnh tại đây.

Dường như thời gian gần đây, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" vướng vào không ít rắc rối với nhiều câu chuyện ngoài lề sân khấu. Chuyện lùm xùm "giành gà" với Mr.Đàm vừa lắng xuống, thì mới đây anh lại gặp phiền toái nhỏ với hải quan Mỹ vì mang theo "vật lạ".

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Quang Lê vừa chia sẻ việc anh bị hải quan Mỹ giữ lại cảnh cáo vì đem theo vật lạ trong quá trình nhập cảnh. Nhân viên Hải quan Mỹ trong quá trình kiểm tra đã phát hiện "vật lạ" có trong hành lý của chàng ca sĩ gốc Huế. Đó là món đồ mà fan đã tặng cho Quang Lê, theo anh miêu tả, món quà này trông giống một nùi như rơm, rễ cây mà fan nói là rau câu.

Nhân viên hải quan Mỹ kiểm tra, tịch thu và tiêu hủy món quà lạ mà fan tặng Quang Lê

Đây là món "rau câu" mà Quang Lê được fan tặng?

Tuy nhiên, sau khi tra cứu từ “rau câu” ở trên mạng, nhân viên hải quan Mỹ đã một mực khẳng định đó không phải là thứ mà Quang Lê khai báo và yêu cầu nam ca sĩ ăn thử trước mặt họ. Nhưng do không chắc chắn về nguồn gốc của món quà, Quang Lê quyết đình giữ im lặng và không thử. Mặc dù Quang Lê sẽ không bị phạt tiền nhưng anh đã bị cảnh báo trên toàn hệ thống và sẽ bị kiểm tra nghiêm ngặt hơn cho lần nhập cảnh sau khi vào Mỹ.

Nguồn: Kênh 14