Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phấn khích với thông tin Bada (S.E.S) trở lại với âm nhạc

Cựu thành viên S.E.S sẽ phát hành một album mới vào tháng Giêng năm 2016.

Ngày 26/11, ca sĩ kiêm diễn viên nhạc kịch, 35 tuổi, Bada đã phát đi thông báo, vào tháng 1 năm 2016, cô sẽ trở lại với làng nhạc xứ Hàn bằng một album mới. Và có thể trong album này cũng sẽ có sự xuất hiện của hai đồng nghiệp cũ trong nhóm S.E.S là Eugene và Shoo.

S.E.S sẽ tái hợp trong album mới của Bada

Thông tin trên đã khiến người hâm mộ rất vui mừng, bởi đã 6 năm rồi, kể từ khi album solo cuối của cô, mang tên “Sea the Sea” được phát hành.

Bada hay thường được gọi là Sea, là giọng ca chính trong nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên S.E.S. Sau khi S.E.S tan rã năm 2002, với chất giọng khỏe hiếm hoi và tài năng âm nhạc thiên bẩm, Bada tiếp tục hoạt động như một ca sĩ solo và đạt được thành công rực rỡ. Trong album solo đầu tiên năm 2003, Bada còn tham gia với tư cách là đồng sản xuất và viết lời cho một số ca khúc. Nhiều người đánh giá, âm nhạc của Bada vẫn là S.E.S, chỉ khác một chút là cô làm cho nó đa dạng hơn khi thể hiện cả dance, funky và house.

Trong thời kì hoạt động cùng S.E.S, với vai trò là giọng ca chính và trưởng nhóm, Bada đã góp phần quan trọng trong việc củng cố chỗ đứng của ban nhạc không những tại Hàn Quốc mà còn cả ở Nhật Bản, mở ra kỷ nguyên Kpop tại thị trường nước ngoài.

Nguồn: Korea Times