Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phác họa đầy đủ nhất về 'lệnh cấm hẹn hò' thông qua lời kể của những sao KPOP nổi tiếng

Thật sự có thể cấm ai đó hẹn hò ư? Công ty nào cấm và công ty nào không?

Ngày nay, nhiều công ty giải trí lớn đưa ra điều khoản về việc thần tượng không được phép hẹn hò ngay trên hợp đồng làm việc. Mục tiêu quan trọng nhất của idol là bản thân họ đạt được sự nổi tiếng, vì vậy thật nguy hiểm khi họ công khai hẹn hò với ai đó. Trong hoàn cảnh này, người hâm mộ thường cảm thấy thất vọng, chán ghét và quyết định quay lưng khiến danh tiếng của thần tượng sụt giảm nghiêm trọng. Để tạo ra mức lợi nhuận tối thiểu từ một thần tượng, công ty quản lý buộc phải không cho phép họ hẹn hò với người khác.

Hẹn hò bí mật

Tuy nhiên, lệnh cấm hẹn hò có thật sự hiệu quả? Tạm không bàn về vấn đề này, chúng ta cần nói về việc liệu công ty quản lý có quyền cấm ai đó hẹn hò hay không. Nhiều cư dân mạng nói rằng nhiệm vụ của các thần tượng là không được hẹn hò hoặc ít nhất là phải che giấu mối quan hệ của mình trước mặt người hâm mộ vì đó là phép lịch sự cơ bản. Trong khi đó, một số người lại cho rằng hẹn hò là một điều rất tự nhiên và chính đáng đối với những người trẻ tuổi. Do đó, việc công ty quản lí cấm thần tượng hẹn hò là điều vô cùng vô lý và trái với lẽ phải.

Sau đây là tất cả những lệnh cấm hẹn hò trong giới idol Hàn Quốc, cùng với luật lệ của công ty và mẹo để thần tượng che dấu mối quan hệ của mình khỏi tầm mắt công ty chủ quản cũng như người hâm mộ.

Jun Hyosung 

Hẹn hò bí mật

“Không riêng gì tôi. Hiện nay, các thần tượng trẻ tuổi có thể giữ liên lạc thông qua mạng xã hội và bắt đầu có một mối quan hệ lãng mạn".

Rõ ràng, sự phổ biến của các ứng dụng, các mạng xã hội đã kéo gần khoảng cách giữa người với người lại với nhau, điều đó không chỉ đúng với người thường chúng ta mà còn đúng với các ngôi sao nổi tiếng.

Jisook

Hẹn hò bí mật

"Rất dễ dàng để bạn đưa ra một cái cớ khi đi hẹn hò. Tôi đã từng giả vờ làm việc nhưng, bạn biết đấy, thật ra thì tôi đã bí mật gặp gỡ người khác”

Dù quản lý chặt chẽ đến mấy, các công ty quản lý vẫn không thể kiểm soát được các hoạt động bí mật của giới thần tượng. Miễn là họ muốn, điều gì họ cũng có thể làm được.

Solbin (LABOUM)

Hẹn hò bí mật

“Tôi nghe nói rằng chương trình "Idol Star Athletics Championships" sẽ hoạt động như một nơi lý tưởng để thần tượng hẹn hò nhau và tôi đã mong đợi, nhưng đó không phải là sự thật”

Đôi khi những lời đồn nổi tiếng chưa chắc đã là sự thật.

Jung Chaeyeon (DIA)

Hẹn hò bí mật

"Có một tin đồn rằng thần tượng trao đổi tin nhắn với nhau trong các chương trình âm nhạc. Nhưng việc đó chưa bao giờ xảy ra với tôi. Trong thâm tâm, tôi đã mong đợi điều đó nhưng nó không đến với tôi"

Không phải ai cũng dùng điện thoại, tin nhắn để làm quen và không phải đối tượng nào cũng nhận được lời tán tỉnh theo cách này.

YG Entertainment

Black Pink

Hẹn hò bí mật

"Không có sự thay đổi nào về luật cấm hẹn hò trong hợp đồng. Khi chúng tôi hát "AS IF IT'S YOUR LAST", tôi nghĩ đến những người hâm mộ của mình, những người mà tôi yêu mến nhất"

Những thần tượng có phong thái sành sỏi nhất, trải đời nhất trên sân khấu chưa chắc đã là những người nếm trải tình trường bằng các đồng nghiệp "ngây thơ", "trong sáng" khác.

Chanhyuk (AKMU)

Hẹn hò bí mật

"Giám đốc điều hành Yang Hyun Suk chỉ cho phép tôi hẹn hò. Bởi vì việc đó sẽ tạo cảm hứng để viết nên các ca khúc, nhưng ông ấy cấm tiết đối với Suhyun. Con bé còn quá trẻ"

Dù sao cũng cần có một giới hạn nhất định trong độ tuổi và đối tượng khi hẹn hò.

Big Hit Entertainment

Hẹn hò bí mật

Ngay từ ngày đầu tiên, chưa bao giờ có lệnh cấm hẹn hò đối với BTS. Ngoài ra, tất cả các thành viên cũng được phép sở hữu điện thoại di động. Big Hit Entertainment phát biểu, “Mặc dù không có lệnh cấm đối với họ nhưng tất cả các thành viên đều tự kiểm soát chính mình để đạt được ước mơ cuối cùng”

"Lạt mềm buộc chặt" cũng là cách mà các công ty quản lý nên áp dụng.

JYP Entertainment

Somi

Hẹn hò bí mật

“Chúng tôi không được phép hẹn hò trong vòng 3 năm sau khi ra mắt”

Song, trên thực tế, khó có ai có thể làm được điều đó (Hãy nhìn lại những chuyện tình của loạt nghệ sĩ trực thuộc JYP mà xem!).

Pledis Entertainment

KyulKyung (PRISTIN)

Hẹn hò bí mật

“Tôi được nói rằng lệnh cấm hẹn hò sẽ kéo dài trong vòng từ 3 đến 4 năm”

... nhưng quan trọng là nhân vật "tôi" có muốn thực hiện hay không mà thôi!

Hani (EXID)

Hẹn hò bí mật

“Tôi được nói rằng "Dù cô có bạn trai, đó cũng chỉ là cuộc sống riêng tư của cô. Nên hãy kiểm soát nó cho tốt. Hãy chỉ làm những gì trong khả năng của cô thôi đấy"

Đúng vậy, miễn đừng biến chuyện tình của mình trở nên phản cảm trong mắt người hâm mộ thì tất cả đều có thể dần dần chấp nhận được.