Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Park Bom dự định phát hành những... 4 album chỉ trong năm 2019, điều này có thể sao?

Nếu như quay lại thời điểm chỉ vài năm trước đây, khi nữ ca sĩ còn thuộc quyền quản lý của YG, điều này có nằm mơ cũng không thể xảy ra.

Hôm 23 tháng 4, tạp chí Forbes đăng tải một bài phỏng vấn độc quyền với Park Bom, trong đó thành viên 2NE1 chia sẻ kế hoạch tiếp theo trong năm nay, sau màn tái xuất thành công với "Spring" hồi tháng 3. 

Park Bom

Park Bom thừa nhận mình đã cảm thấy sợ hãi muốn gục ngã, nhưng việc có Dara và nhà sản xuất Brave Brothers giúp đỡ đã giúp cô nàng có thể trở lại với âm nhạc dễ dàng hơn. "Tôi có cảm giác giống như mình đang comeback với 2NE1 vậy".

Theo như thông tin đã được công bố, Park Bom sắp sửa tái xuất với album mới vào ngày 2 tháng 5. Ca khúc chủ đề "4:44" có phần góp giọng của Wheein (MAMAMOO) - một hậu bối yêu thích và ngưỡng mộ Park Bom từ rất lâu.

Park Bom

Cùng với album đó, Bom cho biết cô dự định sẽ phát hành ít nhất hai album nữa trong năm nay. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi đang rất hạnh phúc".

Vào ngày 18 tháng 5 sắp tới, Park Bom sẽ đưa "Spring" "4:44" phục vụ khán giả tham dự đại nhạc hội Dream Concert. Cô nàng cũng lên kế hoạch biểu diễn ca khúc mới trên các chương trình âm nhạc hàng tuần.

Park Bom

Hãy cùng đón chờ và ủng hộ hành trình âm nhạc của Park Bom trong năm 2019 này!