Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nữ ca sĩ Tóc Tiên và Min lọt top street style của tạp chí danh tiếng Vogue

Với gu thời trang ấn tượng khi tham gia Tuần lễ thời trang Seoul, Tóc Tiên, Min đã thu hút ống kính của nhiều phóng viên và được tạp chí Vogue đăng tải hình ảnh lên trang web chính thức.

Ngày hôm qua 28/3, dàn nghệ sĩ, fashionista Việt đã đổ bộ Seoul Fashion Week. Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Min, Stylist Hoàng Ku và quán quân The Face mùa đầu tiên – Phí Phương Anh đã khiến fan Việt "nức mũi" tự hào vì gu thời trang “chất đến phát ngất”. Với vẻ ngoài xinh đẹp và bộ cánh cá tính, nữ ca sĩ Tóc Tiên và Min đã lọt vào mắt xanh của tạp chí danh tiếng Vogue.

Tóc tiên trên tạp chí Vogue

Lần đầu tham gia tuần lễ thời trang tại Hàn Quốc, Tóc Tiên diện nguyên cây hàng hiệu Moschino. Ngay khi xuất hiện, nữ ca sĩ Việt Nam đã trở thành tâm điểm của nhiều phóng viên thời trang

Min trên tạp chí Vogue soeul fashion week

Còn Min cũng đã giành một vị trí trong bài tổng hợp street style đẹp nhất của Vogue với bộ cánh do chính cô chuẩn bị

Min trên tạp chí Vogue seoul fashion week

Ngoài “kinh thánh thời trang” Vogue, nữ ca sĩ Min cũng được bình chọn trong top mặc đẹp của iStyle24 – website thời trang nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Đây không phải lần đầu Min tham gia sự kiện này, năm ngoái cô cũng được giới thời trang của Hàn Quốc khen ngợi về phong cách và thần thái

Tóc tiên trên tạp chí Vogue soeul fashion week

Min trên tạp chí Vogue soeul fashion week

Hình ảnh ấn tượng của 2 nghệ sĩ Việt tại Tuần lễ thời trang Seoul Thu/Đông 2017